ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แก้มบุ๋ม" สีผมลุคใหม่เป็นเหตุ โดนทักจนเสียความมั่นใจ วอนเคารพความชอบ

"แก้มบุ๋ม" สีผมลุคใหม่เป็นเหตุ โดนทักจนเสียความมั่นใจ วอนเคารพความชอบ

Posted 27/06/2023 by Sanook

ทำเอาสะกิดใจนักแสดงสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา ไม่น้อย หลังเจ้าตัวเปลี่ยนลุคด้วยการทำสีผมใหม่ แต่กลับมีชาวเน็ตไม่ถูกใจเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์สนั่น จนทำให้นักแสดงสาวรู้สึกเสียความมั่นใจไม่น้อย

โดยในอินสตาแกรมส่วนตัว แก้มบุ๋ม ได้โพสต์รูปตัวเองอวดสีผมลุคใหม่ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ตั้งแต่เปลี่ยนสีผมมาครั้งนี้ทำให้รู้ว่า การที่เราจะทักใครสักคนว่าแบบโน่นดีแบบนั้นดี บางครั้งถ้าคนๆนั้นโดนซ้ำๆมันแอบมีผลกระทบกับความรู้สึกนะ ต่อให้พยายามไม่คิดก็ตาม ชอบสีเดิม ทำสีทำไม เสียดายผม ไม่เข้าเลย

สุดท้ายแล้วมันเป็นเรื่องความชอบส่วนบุคคลที่มันคงไม่มีใครชอบเหมือนกันทุกคน ถ้าเรามองแล้วเราชอบเรามีความสุข ก็ควรเคารพการตัดสินใจของคนๆนั้น ถ้าวันนี้เราอยากจะทำผมสีแดง เขียว ส้ม ชมพู ฟ้า ม่วง หรือเรืองแสง มันก็คือครั้งนึงในชีวิตที่อยากลอง ไม่ใช่แนะนำไม่ได้แต่เข้าใจเถอะว่าโดนคำถาม คำแนะนำทุกวันมันทำให้เสียความมั่นใจ...”

งานนี้แฟนๆ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น ทั้งยังเป็นกำลังใจให้ แก้มบุ๋ม กันเป็นจำนวนมาก อาทิ คนสวยอยู่แล้ว ทำสีอะไรก็สวยค่ะ มั่นใจได้เลยค่ัะ สวย ชอบบบ, สีนี้สวยเปรี้ยวไปอีกแบบค่ะ แบบเดิมหวานๆ เปลี่ยนแนวบ้างก็ดีค่ะ, สีไหนก้อรักกกก ชอบคน ชอบความคิด ตัวตน ไม่ได้ชอบองค์ประกอบอื่นๆ อย่าเสียความเป็นตัวเราเพราะคนอื่น ฯลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »