ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ช่วงเวลาเลวร้าย!ชากีร่าเผยรู้เรื่องปีเก้นอกใจตอนพ่อเข้าไอซียู

ช่วงเวลาเลวร้าย!ชากีร่าเผยรู้เรื่องปีเก้นอกใจตอนพ่อเข้าไอซียู

Posted 28/06/2023 by siamsport

ชากีร่า ระบุ รู้เรื่องที่ เคราร์ด ปีเก้ นอกใจในตอนที่คุณพ่อต้องเข้าห้องไอซียูพอดี โดยบอกว่าช่วงนั้นเธอเครียดมากๆ เพราะไม่สามารถปรึกษาคุณพ่อเรื่องชีวิตคู่ได้

ชากีร่า ศิลปินหญิงคนดัง เปิดเผยว่าเธอมารู้ข่าวเรื่องที่ เคราร์ด ปีเก้ นอกใจเธอผ่านทางสื่อในตอนที่คุณพ่อของเธอประสบอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บแบบรุนแรง

ชากีร่า เคยมีความรักที่หวานชื่นกับ ปีเก้ จนแต่งงานกันและมีลูกด้วยกัน 2 คน นั่นคือ มิลาน กับ ซาช่า แต่ชีวิตคู่ของพวกเขาก็ต้องจบลงที่ 11 ปี หลังจาก ชากีร่า กล่าวหาอดีตนักเตะ บาร์เซโลน่า ว่าแอบคบกับสาวอื่นในช่วงที่พวกเขายังเป็นสามีภรรยากัน

ศิลปินวัย 46 ปี เผยกับ พีเพิ่ล สื่อชื่อก้องว่า "ตอนที่ท่านไปร่วมพิธีศีลมหาสนิทของ มิลาน เป็นครั้งแรกน่ะท่านก็ประสบอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บด้วย ทุกอย่างมันเกิดขึ้นพร้อมกันจนชีวิตของฉันพังเป็นเสี่ยงๆ ฉันมารู้เรื่องที่ตัวเองโดนนอกใจจากสื่อในระหว่างที่คุณพ่อของฉันท่านอยู่ในห้องไอซียู ชายที่ฉันรักมาแทบจะทั้งชีวิต ซึ่งก็คือคุณพ่อของฉัน กำลังจะจากฉันไปในตอนที่ฉันต้องการท่านมากที่สุด ฉันไม่สามารถคุยกับท่านได้หรือไปหาเพื่อนสนิทที่สุดเพื่อขอคำแนะนำได้ทั้งที่ฉันต้องการมันมากที่สุด"

สำหรับปัจจุบันนั้นพ่อของ ชากีร่า มีอาการดีขึ้นแล้ว แต่การฟื้นฟูก็เป็นไปแบบยากลำบากรวมถึงช้าในระดับหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »