ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เผาผี! เมนดี้ ขอบคุณทุกคนที่เชลซี ยกเว้น โบห์ลี่

ไม่เผาผี! เมนดี้ ขอบคุณทุกคนที่เชลซี ยกเว้น โบห์ลี่

Posted 01/07/2023 by siamsport

เอดูอาร์โด้ เมนดี้ ผู้รักษาประตูชาวเซเนกัล โพสต์ข้อความอำลา เชลซี ต้นสังกัดเก่า แต่งานนี้ไม่มีชื่อของ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน ซึ่งมีส่วนสำคัญที่ทำให้เขาต้องอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

นายด่านวัย 31 ปี ย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" ไปเล่นกับ อัล-อาห์ลี ทีมในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย หลังนักเตะเสียตำแหน่งมือ 1 ให้กับ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า โกลชาวสแปนิช ส่งผลให้เขาได้ลงสนามแค่ 10 แมตช์ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และเป็นตัวจริงเกมเดียวหลังศึกฟุตบอลโลก 2022

เมนดี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลที่นำ เชลซี คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น  2020/2021 โพสต์ข้อความผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม เพื่อขอบคุณบุคคลสำคัญของ "สิงห์บลูส์" โดยเฉพาะ โรมัน อบราโมวิช อดีตเจ้าของทีมชาวรัสเซีย แต่ไม่มีชื่อ โบห์ลี่ ที่เข้ามาซื้อทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"ในขณะที่ผมเตรียมที่จะเริ่มต้นบทบาทใหม่ในอาชีพ มันเป็นเรื่องยากที่จะกล่าวคำอำลา ต้องบอกว่าผมมีช่วง 3 ปีที่น่าเหลือเชื่อช่วงที่สวมเสื้อเชลซี ในช่วงระหว่างที่เราประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ รวมทั้งการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ"

"ผมอยากขอบคุณจากใจจริงสำหรับ (อดีตเจ้าของ) โรมัน (อบราโมวิช) (อดีตผู้อำนวยการสโมสร) มารีน่า (กรานอฟสกาย่า), (อดีตที่ปรึกษา) ปีเตอร์ (เช็ก), คริสโตเฟ่ (ลอลลิชอน หัวหน้าโค้ชผู้รักษาประตู), และสตาฟฟ์ทุกคนซึ่งพยายามทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ผมได้เป็นตัวแทนสโมสรอันทรงเกียรตินี้"

"ผมขอขอบคุณโค้ชทุกคนของผม และสตาฟฟ์ทุกๆ ท่านสำหรับบทเรียนที่ประเมินค่าไม่ได้ และทำให้ผมได้มีประสบการณ์ที่เติบโตขึ้น" ผู้รักษาประตูทีมชาติเซเนกัล กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เมนดี้ เซ็นสัญญาในยุคที่ "เสี่ยหมี" ครองอำนาจสโมสรเชลซี เมื่อปี 2020 โดยในช่วงซัมเมอร์เดียวกันทีมยังมีการเสริมแกร่งด้วยการคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ สองสตาร์ชาวเยอรมัน

อย่างไรก็ตาม อบาโมวิช เคยโดน อังกฤษสั่งห้ามเข้าประเทศเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาหลัง รัสเซีย บุกรุกราน ยูเครน ด้วยเหตุนี้ทำให้ เชลซี จำเป็นต้องหาเจ้าของใหม่ และ โบห์ลี่ คือคนที่เข้ามาเทคโอเวอร์ จากนั้นก็ลงทุนใช้เงินเสริมทัพเกือบ 600 ล้านปอนด์ (ราว 25,200 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »