ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาก่อน! ยูเวนตุส แยกทาง กวาดราโด้ หลังนักเตะหมดสัญญา

ลาก่อน! ยูเวนตุส แยกทาง กวาดราโด้ หลังนักเตะหมดสัญญา

Posted 01/07/2023 by siamsport

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์ยืนยันแยกทางกับ ฮวน กวาดราโด้ ปีกมากประสบการณ์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะจะหมดสัญญาในวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน (ตามเวลาท้องถิ่น)

ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย วัย 35 ปี ย้ายมาจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เมื่อปี 2015 ด้วยสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาล ก่อนซื้อขาดในเวลาต่อมา โดยรวมเขาเล่นในสีเสื้อ "ม้าลาย" นานถึง 8 ปี และลงสนามไปถึง 314 แมตช์

อดีตปีกจอมพลิ้ว "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า มีส่วนช่วย "เบียงโคเนรี่" คว้า "สคูเด็ตโต้" 5 สมัย แต่สำหรับตอนนี้นักเตะต้องเตรียมออกไปหาประสบการณ์ใหม่หลัง ยูเว่ ยืนยันไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขาอีกต่อไป

แถลงการณ์ของ ยูเวนตุส ระบุว่า "วันนี้ หลังจากเดินทางมา 8 ฤดูกาล มันถึงเวลาที่จะต้องกล่าวคำอำลา เพราะ ฮวน กวาดราโด้ กำลังจะย้ายออกจาก ยูเวนตุส สำหรับ 8 ปีที่มิอาจลืมเลือน ปีแล้วปีเล่า ปานีต้าเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีความมั่นคง ไม่สำคัญว่าจะอยู่ในตำแหน่งไหน, แท็คติกยังไง หรือใส่เสื้อเบอร์อะไร"

"แปดปีที่เต็มไปด้วยความสุข, รอยยิ้ม, เรื่องสนุก และความมุ่งมั่น เขาได้มอบพลังบวกภายในห้องแต่งตัว และในโลกของเรา แฟนบอลทุกคนมีความทรงจำพิเศษร่วมกับ ฮวน ขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่าง" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

สำหรับอนาคตใหม่ของ กวาดราโด้ ยังไม่มีการยืนยันอย่างแน่ชัด กระนั้นสื่อหลายสำนักรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังในลีกประเทศตุรเคีย จะยื่นข้อเสนอให้กับ นักเตะชาวโคลอมเบีย เป็นเวลา 2 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ! ยูเวนตุส ซื้อขาด มิลิค จาก มาร์กเซย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จัดการซื้อขาด อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค หัวหอกเลือดโปล จาก โอลิมปิก มาร์กเซย เรียบร้อย พร้อมเซ็นสัญญาร่วมงานยาวๆ ถึงปี 2026
  • ยูเวนตุส เก็บชัยแต่เศร้า! หล่นคัดคอนเฟอเรนซ์-โรม่า เฮทดเจ็บซิวตั๋วยูโรปาลีก
    เกมกัลโช่นัดปิดซีซั่นมีดราม่า ยูเวนตุส ทำหน้าที่เต็มที่ เฟเดริโก้ เคียซ่า ยิงบุกเชือด อูดิเนเซ่ 1-0 ทว่า "เบียงโคเนรี่" ได้เปลี่ยนประสบการณ์ใหม่หล่นเล่นยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบคัดเลือกรอบสาม เมื่อผลอีกคู่ โรม่า มาได้จุดโทษนำชัยช่วงทดเจ็บจากเด็กเก่ายูเว่ เปาโล ดีบาล่า ชนะ สเปเซีย 2-1 พร้อมนำ "หมาป่ากรุงโรม" คว้าตั๋วยูโรปาลีกไปครอง
  • ชิงตั๋วยูโรปาลีกนัดปิดกัลโช่! ยูเวนตุส เยือน อูดิเนเซ่,โรม่า เฝ้ารังดวล สเปเซีย
    ยูเวนตุส โดนวิบากกรรมตัดแต้มจากคดีฉาวทำพวกเขาต้องมีหวังเพียงแย่งโควตายูโรปาลีกกับ โรม่า ที่เพิ่งอกหักชวดแชมป์ถ้วยยุโรปใบเล็กช่วงดวลจุดโทษ โดย "ม้าลาย" จะออกเยือน อูดิเนเซ่ ขณะที่ "หมาป่ากรุงโรม" เฝ้ารังดวล สเปเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี (นัดปิดฤดูกาล) คืนวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566
  • ลิเวอร์พูล เล็งสตาร์ นีซ, ปาวาร์ ลา บาเยิร์น!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ
    อนาคตของ คาริม เบนเซม่า ที่ เรอัล มาดริด ยังคงเป็นประเด็นที่น่าจับตามองอย่างมาก ซึ่งก็ต้องยอมรับว่า ข้อเสนอเงินจำนวนมหาศาลจาก ซาอุดีอาระเบีย มันช่างเย้ายวนใจจริงๆ ขณะที่ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ได้ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ (ยอร์ก ชมัดต์เคอ) ก็ดูคึกคักขึ้นมาทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเสริมทัพแดนกลาง ที่ล่าสุดมีข่าวเกี่ยวโยงกับสองแข้งพลังหนุ่มเมืองน้ำหอม ส่วนประเด็นอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »