ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แจ็คสันเผยสิ่งที่มาเน่บอกเขาเกี่ยวโปเช็ตติโน่

แจ็คสันเผยสิ่งที่มาเน่บอกเขาเกี่ยวโปเช็ตติโน่

Posted 02/07/2023 by siamsport

นิโคลัส แจ็คสัน นักเตะรายใหม่ของเชลซีได้เผยถึงสิ่งที่ซาดิโอ มาเน่ อดีตดาวเตะลิเวอร์พูลบอกเขาเกี่ยวกับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของทัพสิงห์บลูส์

นิโคลัส แจ็คสัน เปิดเผยว่าเขาขอคำแนะนำจากซาดิโอ มาเน่ ก่อนย้ายไปเชลซี และได้มีการยกย่องอย่างสูงในตัวเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เจ้านายใหญ่คนใหม่จากเพื่อนร่วมชาติของเขา นักเตะวัย 22 ปี เสร็จสิ้นการย้ายทีมจากบียาร์เรอัลด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมาหลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในลา ลีก้า ซึ่งทำให้เขาจบซีซั่นด้วยการยิงไป 9 ประตูจาก 8 เกมหลังสุด

แจ็คสันตกเป็นเป้าสนใจแห่งความสนใจของบอร์นมัธและเซาธ์แฮมป์ตันในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมก่อนที่จะมีช่วงเวลาแห่งความสำเร็จของเขา แม้ว่าจะตรวจร่างกายกับทัพนักบุญไม่สำเร็จก็ตาม นอกจากนี้ยังมีสโมสรอีกหลายแห่งที่เข้าคิวรอเซ็นสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เป็นเชลซีที่เอาชนะการแข่งขัน และล่า
สุดแจ็คสันได้เปิดเผยว่าเขาได้ปรึกษากับมาเน่เพื่อนร่วมทีมชาวเซเนกัลก่อนตัดสินใจ

แม้ว่ากองหน้าบาเยิร์น มิวนิค จะไม่เคยเล่นภายใต้การคุมทีมของโปเช็ตติโน่มาก่อน แต่พวกเขาก็มีประวัติร่วมกันที่เซาธ์แฮมป์ตัน และมาเน่ก็เต็มไปด้วยความชื่นชมต่อกุนซือชาวอาร์เจนติน่าคนนี้ โดยเชื่อว่าเขาสามารถมีผลกระทบอย่างมากต่อพัฒนาการของแจ็คสัน "ผมได้คุยกับซาดิโอ มาเน่ เกี่ยวกับเขา และเขาก็ชื่นชมเขามากๆ เลยเขาพูดถึงสิ่งที่น่าทึ่งเกี่ยวกับตัวเขา" แจ็คสันบอกกับเว็บไซต์ทางการของเชลซีหลังการย้ายทีมของเขาได้รับการยืนยัน "ซาดิโอบอกผมว่าผู้จัดการทีมจะช่วยผมอย่างมากในการปรับปรุงตัวเองและทำได้ดีถ้าผมฟังสิ่งที่เขาบอก ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ"

แจ็คสันยังเปิดเผยด้วยว่าประวัติศาสตร์ของเชลซีกับตำนานนักเตะแอฟริกันเช่นดิดิเยร์ ดร็อกบา และเด็มบา บา มีบทบาทในการตัดสินใจของเขาที่จะย้ายไปลอนดอนตะวันตก เขากล่าวต่อว่า: "ผมดูฟุตบอลอังกฤษตอนที่อยู่ในแอฟริกา และตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ ดังนั้นมันจึงเป็นความรู้สึกที่ดีสำหรับผม ผมเติบโตมากับการดูพรีเมียร์ ลีก เพราะสำหรับผมแล้วนี่คือลีกที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นผมจึงรักพรีเมียร์ ลีกและรู้เรื่องนี้มากมายรวมถึงเชลซีด้วย"

"ผมได้พบกับเด็มบาตอนที่ไปเซเนกัลกับทีมชาติ และอยากจะถามเขาเกี่ยวกับเชลซีตอนที่ผมเจอเขาในช่วงเบรคทีมชาติครั้งล่าสุด แต่ผมทำไม่ได้เพราะคนรอบตัวเยอะเกินไป ดังนั้นผมจึงตัดสินใจรอและส่งข้อความถึงเขาเมื่อผมเซ็นสัญญากับเชลซีและส่งเสื้อที่ผมสวมตอนเซ็นสัญญาให้เขาด้วย" "ผมได้พูดคุยกับเอเย่นต์ของผม ดิโอแมนซี่ คามารา เกี่ยวกับพรีเมียร์ ลีก เช่นกัน เพราะเขาเคยเล่นในอังกฤษให้กับหลายทีมรวมถึงฟูแล่ม ดังนั้นเขาจึงรู้จักลีกนี้และพื้นที่ตรงนี้ดี เขาบอกผมทุกอย่างเกี่ยวกับการเล่นที่นี่ ดังนั้นผมจึงรู้เรื่องนี้มากมาย"

"ผมอยากเข้าร่วมทีมใหญ่ และเชลซีเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก บวกกับผมได้ดูพวกเขาตั้งแต่ยังเด็ก ผมได้ดูเด็มบา บา, ดิดิเยร์ ดร็อกบา, นิโกลาส์ อเนลก้า ก็เก่งเหมือนกัน พวกเขาล้วนเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้นผมจึงใฝ่ฝันที่จะได้เล่นให้กับทีมแบบนี้เสมอ" "ตอนที่เชลซีเข้ามา ผมไม่มีคำถามในใจเลย ผมมีทีมประเภทนี้อยู่ในใจเสมอ ผมได้พูดคุยกับครอบครัวและเอเย่นต์ของผม และผมมีไอคอนที่เคยเล่นที่นี่ – ดร็อกบาและบา กองหน้าผู้ยิ่งใหญ่ ดังนั้นเมื่อเชลซีเข้ามา หัวใจของผมบอกว่าคำตอบคือใช่ และผมตัดสินใจเดินตามรอยและมาที่นี่" "ผมจำนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2012 ได้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อดร็อกบาทำประตูด้วยลูกโหม่งในตอนท้ายเกม ผมได้ดูนักเตะเหล่านี้เล่นให้กับเชลซีเมื่อตอนที่ผมโตขึ้นมา ดังนั้นผมจึงตัดสินใจเดินตามรอยเท้าของพวกเขา หวังว่านั่นจะเกิดขึ้นต่อไปในตอนนี้ที่ผมอยู่ที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »