ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ชัคตาร์' ไม่โอเค 'ไก่เดือยทอง' จ่อซิว 'โซโลมอน' ไร้ค่าตัว

'ชัคตาร์' ไม่โอเค 'ไก่เดือยทอง' จ่อซิว 'โซโลมอน' ไร้ค่าตัว

Posted 03/07/2023 by siamsport

สเปอร์ส เตรียมคว้าแข้งใหม่มาเสริมแกร่งอีกราย เมื่อเจรจาสัญญาส่วนตัวกับ มานอร์ โซโลมอน แนวรุกทีมชาติอิสราเอล ที่จะมาร่วมทัพแบบฟรีเอเย่นต์ได้สำเร็จ แต่ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ขู่จะฟ้องศาล เหตุนักเตะยังมีสัญญาอยู่

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงสัญญาส่วนตัวกับ มานอร์ โซโลมอน ปีกทีมชาติ อิสราเอล ในการย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวแล้ว โดยมีกำหนดตรวจร่างกายในสัปดาห์หน้า อย่างไรก็ตาม ชัคตาร์ โดเนตส์ค ซึ่งยังมีสัญญาของนักเตะอีก 1 ปี ขู่จะฟ้องศาล แม้ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า จะไฟเขียวให้ นักเตะต่างชาติภายในลีกยูเครนสามารถยกเลิกสัญญาได้เนื่องจากภัยสงคราม

ดาวเตะวัย 23 ปี ย้ายมาเล่นในลีกสูงสุดแดนผู้ดีแบบยืมตัวกับ ฟูแล่ม ซีซั่นก่อน ซึ่งเขายิงไป 5 ประตูใน 24 นัดรวมทุกรายการ และเจ้าตัวมีแนวโน้มว่าจะได้อยู่ค้าแข้งกับสโมสรในกรุงลอนดอนต่อ แต่คราวนี้เปลี่ยนมาเป็น ไก่เดือยทอง แทน โดยล่าสุด สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดังที่มีข้อมูลน่าเชื่อถือ

" ท็อตแน่ม บรรลุข้อตกลงทางวาจากับ มานอร์ โซโลมอน แล้ว เฮียร์ วี โก! " ผู้สื่อข่าวชาวอิตาเลียน โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ " กำหนดการตรวจร่างกายมีขึ้นในสัปดาห์หน้า โซโลมอน ตกลงสัญญาส่วนตัว เขากำลังย้ายร่วมทีม สเปอร์ส ในฐานะฟรีเอเย่นต์ หากทุกอย่างเป็นไปตามเงื่อนไขของ ชัคตาร์ และ กฎของ ฟีฟ่า "

ด้าน เซอร์เกย์ พัลกิ้น ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของทีมในลีกยูเครน ไม่พอใจกับการย้ายทีมในครั้งนี้ และขู่ว่า พวกเขาจะฟ้อง สเปอร์ส หากดึงตัวนักเตะโดยไม่จ่ายค่าตัว พร้อมชี้ว่า เป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรม เพราะทีมได้จ่ายเงินก้อนโตคว้าตัวผู้เล่นมาร่วมทีม แต่กลับต้องเสียนักเตะไปแบบไม่ได้อะไรเลย จึงจะต้องฟ้องร้องต่อศาลเพื่อเรียกค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

" ผมได้ติดต่อ โซโลมอน และตัวแทนของเขา รวมทั้งเชิญเขากลับไปที่สโมสรของเรา ผมพูดว่า คุณสามารถเล่นได้ทุกเกมใน แชมเปียนส์ ลีก คุณจะเป็น 11 ตัวจริง แต่เขาไม่ต้องการย้าย และ ผมเชื่อว่าเขาจะอยู่ในอังกฤษต่อไป สุดท้ายเขาจะไปที่ไหน ผมไม่รู้ ไม่ว่าในกรณีใด หากคุณไปที่ ท็อตแน่ม เราจะจัดการกับ ท็อตแน่ม ในศาล เราจ่ายเงินก้อนโตเพื่อนักเตะคนนี้ และสุดท้าย ท็อตแน่ม ก็ได้เขาแบบฟรีๆ มันไม่ยุติธรรมสำหรับสโมสรของเรา เราจะขึ้นศาลแน่นอนและเราจะต่อสู้เพื่อตัวเราเอง " ซีอีโอ ชัคตาร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »