ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนเดอร์สันนำทัพ! 8 นักเตะยืมตัว เตรียมกลับค้าแข้ง “แมนฯยู”

เฮนเดอร์สันนำทัพ! 8 นักเตะยืมตัว เตรียมกลับค้าแข้ง “แมนฯยู”

Posted 04/07/2023 by rakball.net

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับ 8 นักเตะ ที่ปล่อยยืมตัวไปเมื่อซีซั่นที่แล้ว คัมแบ็กมาสู่ทีม นำทัพโดย ดีน เฮนเดอร์สัน, อเล็กซ์ เตลลิส รวมทั้ง เอริค ไบยี่

ความเคลื่อนไหวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้ บรรดานักเตะชุดใหญ่กลับมาฝึกซ้อมกันแล้ว เพื่อเตรียมตัวลงสนามในเกมปรีซีซั่น ในช่วงสัปดาห์หน้า นั่นเอง

โดย ในส่วนของขมกำลังของทีมนั้น ทัพ “ปีศาจแดง” ของ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ก็เตรียมต้อนรับ 8 นักเตะที่ถูกปล่อยยืมตัวไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กลับมาสู่สโมสรอีกครั้ง

ซึ่ง 8 นักเตะ ประกอบไปด้วย ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ ที่ถูก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืมตัวไป ซึ่งในฤดูกาลใหม่นี้ เจ้าตัวมีโอกาสกลับมาลุ้นยึดมือหนึ่งเช่นกัน เนื่องจาก ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปน หมดสัญญากับทีมไปแล้ว และยังไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าจะได้ต่อสัญญาหรือไม่

นอกจากนี้ ยังมี 2 ปราการหลัง อย่าง เอริค ไบยี่ แนวรับชาวไอวอรี่โคสต์ ที่ย้ายไปเล่นให้ โอลิมปิก มาร์กเซย และ อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายชาวบราซิล ที่ถูก เซบีย่า ยืมตัวไปใช้งาน เมื่อฤดูกาลก่อน

ส่วนอีก 5 นักเตะ ที่หมดสัญญายืมตัว และจะกลับมายังโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง ส่วนใหญ่เป็นแข้งดาวรุ่ง ทั้ง อาหมัด ดิยัลโล่ ที่ย้ายไป ซันเดอร์แลนด์, โชล่า ชอเรติเร่ ที่ย้ายไป โบลตัน, ฮันนิบาล เมจบรี้ ที่ย้ายไป เบอร์มิงแฮม, ชาร์ลี แม็คนีล ที่ย้ายไป นิวพอร์ต เคาน์ตี้ และ อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ ที่ย้ายไป เปรสตัน

สำหรับทั้ง 8 คน คาดกันว่า มีหลายรายที่จะโดนปล่อยออกไปจากทีมอีกครั้ง โดยเฉพาะ ไบยี่ และ เตลลิส ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เทน ฮอาก นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »