ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งสาวไทย U19 ยกพลลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน ที่อินโดนีเซีย

แข้งสาวไทย U19 ยกพลลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน ที่อินโดนีเซีย

Posted 04/07/2023 by siamsport

ตั้งเป้าทวงแชมป์! ชบาแก้ว U19 เดินทางสู่ อินโดนีเซีย เพื่อทำศึกฟุตบอลหญิงชิงแชปม์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี โดย สาวินจนัสเพชรานันท์ เฮดโค้ช ตั้งเป้าทวงแชมป์อาเซียนให้ได้

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 4 กรกฎาคม 2566 เวลา 05.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้ออกเดินทางไปเมืองปาเล็มบัง ประเทศ อินโดนีเซีย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 5-15 กรกฎาคม 2566

การเดินทางครั้งนี้ นำโดย สาวิน จรัสเพชรานันท์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ตัวหลักอย่าง สุภาพร อินทรประสิทธิ์ กัปตันทีม, ธัญชนก จั่นศรี และ พิชญธิดา มะโนวัง

ก่อนการเดินทาง สาวิน จรัสเพชรานันท์ เฮดโค้ช ชบาแก้ว U19 กล่าวว่า "เด็กชุดนี้ต้องพูดตรงๆ ว่าเราเตรียมทีมกันมาเกือบปี แต่ว่าระหว่างเก็บตัวเราก็มีนักกีฬาหน้าใหม่ หมุนเวียนเข้ามา เพราะเรามีรายชื่อนักกีฬาค่อนข้างเยอะ เราให้โอกาสทุกคนที่มีความสามารถ และมีฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในปัจจุบันเพื่อมีโอกาสติดในทีมชุดนี้”

“การแข่งขันคร้ังนี้ ถือว่าเป็นสายที่ค่อนข้างหนักตั้งแต่รอบแรก แต่ก็มองว่ามันเป็นโอกาสที่น้องจะได้เจอเกมที่ดี เราเจอเกมที่หนักมากเท่าไหร่น้องจะได้มีการพัฒนา ส่วนตัวเชื่อว่าพวกเขาจะเอาตัวรอดผ่านเข้าไปในรอบรองชนะเลิศได้ โดยทุกครั้งที่เราเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์เป้าหมายของพวกเราคือ แชมป์ เชื่อว่าในครั้งนี้ทุกทีมที่เราจะเจอเป็นทีมที่แข็ง เพราะฉะนั้นได้บอกกับน้องๆให้โฟกัสไปกับหน้าที่ของตัวเอง เพื่อทำตามเป้าหมายของเรา” เฮดโค้ชฟุตบอลหญิงไทยกล่าว

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยU19 จะเดินทางถึง สนามบินนานาชาติซูการ์โน-ฮัตตา จาการ์ตา เวลา 11.35 น. และต่อเครื่อง ไปยัง เมืองปาเล็มบัง เพื่อเข้าที่พักต่อไป โดยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี มีดังนี้

- วันที่ 6 กรกฎาคม 2566 เวลา 19.30 น. ฟิลิปปินส์ พบกับ ไทย  ที่สนาม Athletic Field

- วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 เวลา 19.30 น. ไทย พบกับ เมียนมา ที่สนาม Athletic Field

ส่วน รอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในวันที่ 13 กรกฎาคม 2566 และ รอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันในวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 (ไม่มีถ่ายทอดสด เนื่องจากฝ่ายจัดการแข่งขันไม่มีการผลิตสัญญาณถ่ายทอดสด)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »