ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์สจ่อปิดดีลแข้ง 30 ลป.เป้าหมายเก่าหงส์

สเปอร์สจ่อปิดดีลแข้ง 30 ลป.เป้าหมายเก่าหงส์

Posted 05/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ใกล้ที่จะปิดดีลมูลค่า 30 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญากับดาวเตะที่เคยตกเป็นเป้าหมายของลิเวอร์พูลมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

          ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กำลังอยู่ในช่วงสรุปข้อตกลงสำหรับการเซ็นสัญญา 30 ล้านปอนด์กับ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์จากโวล์ฟส์บวร์ก ทั้งนี้ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ชุดอายุต่ำกว่า U21 ปีอยู่ในเรดาร์ของอังเก้ ปอสเตโคกลู เจ้านายใหญ่ของสเปอร์สมาระยะหนึ่งแล้ว และดูเหมือนว่าสโมสรแห่งพรีเมียร์ ลีก จะบรรลุข้อตกลงดังกล่าวนี้เรียบร้อยแล้ว โดยที่ฟาน เดอ เฟ่น ได้ตกลงสัญญา 5 ปีกับทางทัพไก่เดือยทองซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับทีมจนถึงปี 2028

          นักเตะวัย 22 ปีมีความสุขกับฤดูกาลแจ้งเกิดที่โดดเด่น 2022-23 ที่ผ่านมา โดยเขาได้ออกสตาร์ทเกมในบุนเดสลีก้า 33 นัดให้กับโวล์ฟส์บวร์กซึ่งจุดประกายความสนใจจากสโมสรต่างๆ ทั่วยุโรป มีรายงานว่าลิเวอร์พูลก็เป็นอีกสโมสรนึงที่สนใจในตัวนักเตะรายนี้ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จะเป็นตัวเต็งเหนือทีมอื่นๆ ในการคว้าตัวปราการหลังดาวรุ่งไปร่วมทีม โดยสโมสรแห่งลอนดอนเหนือกำลังเจรจาโดยตรงกับทีมแห่งบุนเดสลีก้าเกี่ยวกับราคาของ ฟาน เดอ เฟ่น และตอนนี้มีรายงานว่าใกล้จะมีการเซ็นสัญญากันแล้ว

          เงื่อนไขส่วนตัวระหว่างตัวนักเตะกับทางสเปอร์สนั้นได้มีการตกลงกันเรียบร้อยแล้ว และดูเหมือนว่าการตรวจร่างกายและข้อตกลงสุดท้ายกับโวล์ฟสบวร์กจะเป็นเพียงเรื่องเดียวที่เหลืออยู่ที่ต้องจัดการให้เรียบร้อย ฟาน เดอ เฟ่น เป็นส่วนหนึ่งของทีมเนเธอร์แลนด์ชุด U21 ในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปที่กำลังดำเนินอยู่ ซึ่งทัพอัศวินสีส้มชุดเล็กก็ได้แข่งรอบแบ่งกลุ่มจบไปแล้ว 3 นัดและตกรอบไปเรียบร้อยแล้ว

7.7 เตรียมกดบัตร ‘สเปอร์ส บู๊ เลสเตอร์’ ลด 20% ทุกที่นั่ง !!
ผีพร้อมโละแข้งค่าเหนื่อย2สป./วีค+สเปอร์สพร้อมอ้าแขนรับ
          เขาลงเล่น 90 นาทีในทุกนัดของแบ่งกลุ่มที่พบกับเบลเยี่ยม, โปรตุเกส และจอร์เจีย โดยเสียไปเพียงสองประตูเท่านั้น ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีโอกาสได้พูดคุยเกี่ยวกับการย้ายทีมในขณะที่ออกไปปฏิบัติหน้าที่ให้ทีมชาติโดยระบุว่าเขาได้รับการติดต่อจากหลายๆ ทีม “ผมได้ส่งต่อไปแล้ว” ฟาน เดอ เฟ่น กล่าวกับ Voetbal International "ผมได้เห็นแล้ว [ความสนใจจากสโมสรต่างๆ] ผ่านเอเย่นต์ของผมตอนนี้ ถ้ามีอะไรที่มันจริงจังเขาจะโทรหาผม"

          ในช่วงต้นฤดูกาล เขายังพูดถึงโอกาสของการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ ลีกและเล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษ "ผมมีความสุขมากๆ ที่โวล์ฟสบวร์ก ดังนั้นผมจึงไม่ขัดข้องที่จะอยู่ที่โวล์ฟสบวร์กต่อไปอีกปี" เขากล่าวเมื่อเดือนพฤษภาคม "ผมอ่านทุกอย่าง ผมมีการติดต่อเป็นอย่างดีกับเอเย่นต์ของผม ดังนั้นผมจึงรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมจะดูว่ามันจะนำไปสู่ที่ใด" "หวังว่า [การย้ายไปสโมสรที่ใหญ่กว่า] น่าจะดี อาจจะเป็นพรีเมียร์ ลีก ก็ได้ ใครจะรู้?"

ขอบคุณ : twitter Tottenham Hotspur @SpursOfficial

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »