ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จากปากเจ้าตัว! เมอร์ฟีเผยสาเหตุไรซ์ตัดสินใจซบอาร์เซนอล

จากปากเจ้าตัว! เมอร์ฟีเผยสาเหตุไรซ์ตัดสินใจซบอาร์เซนอล

Posted 06/07/2023 by siamsport

อดีตนักเตะลิเวอร์พูลเล่าว่าเขาเพิ่งบังเอิญเจอดีแคลน ไรซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และนักเตะเป็นคนเปิดเผยด้วยตัวเองถึงเหตุผลที่เลือกทีมปืนใหญ่

แดนนี เมอร์ฟี อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ซึ่งผันตัวมารับงานเป็นคอมเมนเตเตอร์หลังแขวนสตั๊ด เล่าถึงบทสนทนาระหว่างตัวเขากับดีแคลน ไรซ์ ที่พูดถึงสาเหตุที่อยากย้ายมาเล่นให้อาร์เซนอลใจจะขาด

มิดฟิลด์วัย 24 ปี เตรียมย้ายจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาอยู่กับทีมปืนใหญ่ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เรียบร้อยแล้วที่ 105 ล้านปอนด์ เหลือเพียงรายละเอียดเรื่องสัญญาส่วนตัวและการตรวจร่างกายเท่านั้น

อดีตแข้งหงส์แดงบังเอิญเจอกับไรซ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเล่าว่าแข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษรายนี้อยากมาอยู่กับอาร์เซนอลเพราะประทับใจมิเกล อาร์เตต้าเป็นอย่างมาก

"ผมต้องเล่าเรื่องนี้ ผมเจอไรซ์เมื่อวันอาทิตย์ที่คาเฟ่ใกล้ๆ บ้านผม เขาอยู่ข้างนอก ผมก็เลยออกไปเจอเขา ผมเพิ่งสั่งอาหารไปเอง" เมอร์ฟีเล่าผ่าน FIVE

"เราคุยกัน และเขาก็ตื่นเต้นมาก เขารอไม่ไหวแล้วที่จะได้ย้ายไปอาร์เซนอล เขาบอกว่าอาร์เตต้าวิเศษมากตอนที่ได้เจอกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ่งมั่นงานโค้ช 'ฟาเบรกาส' ประกาศแขวนเกือกด้วยวัย 36 ปี
    เชส ฟาเบรกาส อดีตสตาร์ดัง ยุติการเป็นนักฟุตบอลอาชีพแล้ว และจะผันตัวเองไปเป็นโค้ชของชุดบีและเยาวชน โคโม่ สโมสรล่าสุดของเขาในเซเรีย บี สื้นสุดเวลา 20 ปี ของความสำเร็จในการค้าแข้ง
  • แมนยู สอย เมาท์, อาร์เซน่อล จ่อได้หลังใหม่! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (30 มิ.ย. 66)
    หลังจากที่ปล่อยให้คู่แข่งได้ตัวใหม่ทีมละคนสองคน คราวนี้ถึงคิวที่แฟนๆ "ปีศาจแดง" ได้เฮกันบ้างแล้ว เพราะล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงสอย เมสัน เมาท์ จาก เชลซี เรียบร้อย ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาด เมาท์ จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ยูไนเต็ด แน่นอน ส่วน แอสตัน วิลล่า ก็ไม่ใช่เล่นๆ เพราะกำลังจะได้กองหลังระดับท็อปจากเวที ลา ลีกา เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล ที่กำลังจะได้กำลังเสริมชั้นดีในแนวรับ แต่จะเป็นใครบ้างนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • อาร์เซน่อล ได้ ไรซ์, ลิเวอร์พูล เล็งสตาร์ ไลป์ซิก ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (29 มิ.ย. 66)
    ช่วงนี้สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ได้เฮไม่หยุด เพราะ อาร์เซน่อล นอกจากได้ ไค ฮาแวร์ตซ์ อย่่างเป็นทางการแล้ว ล่าสุด เวสต์แฺฮม ยูไนเต็ด ยอมตกลงขาย เดแคลน ไรซ์ ให้เรียบร้อยอีกด้วย ขณะที่ ลิเวอร์พูล ที่เงียบมานานหลายวัน ตอนนี้มีข่าวโยงกับแข้งดาวดัง แอร์เบ ไลป์ซิก อย่าง โดมินิค โซบอสซ์ไล ส่วนข่าวและความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกัน
  • ตามคาด! เวสต์แฮม ตกลงขาย ไรซ์ ให้ อาร์เซน่อล เรียบร้อย
    ใครล่ะจะกล้าปฏิเสธเงิน 105 ล้านปอนด์... ล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกลงขาย เดแคลน ไรซ์ ให้ อาร์เซน่อล ตามคาด แต่ืตอนนี้ทั้งสองสโมสรยังคงต้องคุยรายละเอียดเกี่ยวกับการชำระเงิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »