ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ไก่เดือยทอง' ไม่ยอมเสีย 'เคน' ทุ่มค่าเหนื่อยล่อใจให้อยู่ต่อ

'ไก่เดือยทอง' ไม่ยอมเสีย 'เคน' ทุ่มค่าเหนื่อยล่อใจให้อยู่ต่อ

Posted 06/07/2023 by siamsport

สเปอร์ส ยังหวังจะรั้งตัว แฮร์รี่ เคน ให้อยู่กับสโมสรต่อไป โดยยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่มีการปรับค่าเหนื่อยเพิ่มจากของเดิมเป็นจำนวนมาก แต่ บาเยิร์น มิวนิค ก็พยายามอย่างหนักที่จะคว้าตัวมาให้ได้

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เสนอสัญญาฉบับใหม่ที่มีค่าเหนื่อยจำนวนมาก ให้กับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งให้อยู่กับทีมต่อไป หลังสัญญาเดิมจะหมดลงกลางปีหน้า และเวลานี้นักเตะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่อยากได้ไปเสริมแดนหน้า

ดาวยิงวัย 29 ปี มีค่าจ้างราว 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 8.8 ล้านบาท ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม และเขากำลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร โดยเฉพาะ เสือใต้ ได้ยื่นข้อเสนอแรกราว 60 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,701 ล้านบาท แต่ยังไม่เป็นที่พอใจของ ไก่เดือยทอง จึงโดนปัดตกโต๊ะไป แต่พวกเขาก็เตรียมจะยื่นรอบสองในเร็ววันนี้

รายงานของสื่อเยอรมันระบุว่า โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย ได้บินด่วนมายังอังกฤษเพื่อพบกับ เคน ที่บ้านของเขาในกรุงลอนดอนแล้ว ซึ่งนักเตะก็มีความต้องการจะไปร่วมงานด้วย อย่างไรก็ตาม ดาเนียล เลวี่ ประธานทีม สเปอร์ส ไม่ต้องการจะขายนักเตะออกไป และ เสี่ยงจะเสียฟรีในช่วงซัมเมอร์หน้า หากนักเตะไม่ต่อสัญญา

ล่าสุด สื่อผู้ดี ระบุว่า สเปอร์ส ได้ลองยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับสตาร์ทีมชาติอังกฤษของพวกเขา และ แม้ว่ารายละเอียดจะไม่มีการเปิดเผย แต่พวกเขาได้มีการปรับปรุงเงื่อนไขค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของเขา ให้เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก เพื่อหวังให้นักเตะยอมเปลี่ยนใจลงนามในสัญญาใหม่และอยู่เป็นตำนานของทีมต่อไป

นอกจากนี้ เลวี่ ยังมั่นใจว่าเขาสามารถเกลี้ยกล่อมให้ เคน อยู่ในลอนดอนเหนือต่อไปได้ ไม่เพียงแต่ด้วยเงินเดือนที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงคำสัญญาและความทะเยอทะยาน ที่ผู้จัดการคนใหม่ อังเก้ ปอสเตโคกลู มอบให้กับสโมสรด้วย ขณะเดียวกัน เดลี่ เมล รายงานว่า บาเยิร์น เตรียมเพิ่มราคาเป็น 80 ล้านปอนด์ พร้อมกับ แอดออน ในการยื่นข้อเสนอรอบสอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »