ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กำลังสำคัญ! 'ปืนใหญ่' ขยายสัญญา 'ซาลิบา' ออกไปอีก 4 ปี

กำลังสำคัญ! 'ปืนใหญ่' ขยายสัญญา 'ซาลิบา' ออกไปอีก 4 ปี

Posted 07/07/2023 by siamsport

สื่อผู้ดี ยัน วิลเลี่ยม ซาลิบา เซ็นต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ต่อไปจนถึงปี 2027 แล้ว หลังจากเป็นกำลังหลักให้กับทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่มาดันเจ็บหลังช่วงโค้งสุดท้าย จนทีมต้องพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก

ดิ แอธเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือแดนผู้ดี รายงานว่า วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลังชาวน้ำหอม เซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 4 ปีกับ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว และจะทำให้เขาอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกไปจนถึงปี 2027 โดยการประกาศอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้

ดาวเตะวัย 22 ปี จะหมดสัญญากับ เดอะ กันเนอร์ส ช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่ ปืนใหญ่ ต้องการรั้งตัวให้เขาอยู่กับทีมต่อไป หลังจากเป็นกำลังหลักในแผงกองหลัง และมีการเจรจาถึงการต่อสัญญากันมาหลายเดือนแล้ว จนมาได้บทสรุปกันไปเมื่่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนที่นักเตะจะจรดปากกาลงน้ำหมึกในเอกสารเป็นที่เรียบร้อย

กองหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส เป็นผู้เล่นคนสำคัญเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขามีอาการบาดเจ็บที่หลังในช่วงท้ายของซีซั่น ทำให้พลาดลงสนามไป 11 นัด และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้การลุ้นตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกต้องสะดุด เพราะฟอร์มแกร่งของทีมลดประสิทธิภาพลงไป จนโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงหน้าคว้าแชมป์ไปครองอย่างน่าเจ็บใจ ส่วนค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ คาดว่าจะอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์ต่อปี หรือ ประมาณ 448 ล้านบาท โดยไม่มีค่าฉีกสัญญาแต่อย่างใด

สำหรับ ซาลิบา ย้ายจาก แซงต์-เอเตียง ในลีกบ้านเกิด มาร่วมทัพ เดอะ กันเนอร์ส เมื่อปี 2019 แต่ได้ถูกส่งกลับไปเล่นแบบยืมตัวยังต้นสังกัดเก่าในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2019-2020 เขาใช้เวลาช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2020-2021 กับทีมในกรุงลอนดอน ก่อนจะย้ายไป นีซ ในลีกแดนน้ำหอมอีกครั้งเมื่อเดือนมกราคม ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

ซีซั่น 2021-2022 โอลิมปิก มาร์กเซย ยืมตัวไปใช้งานในลีกเอิง 1 ปี พร้อมกับโชว์ผลงานได้เป็นที่น่าพอใจตลอดการลงสนาม 52 นัดรวมทุกรายการ ทำให้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวกระทิงดุ นำมากลับมาคุมแนวรับเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงสนามไป 33 นัดทำไป 3 ประตู แต่เจ้าตัวก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บหลังเรื้อรัง จนต้องพักรักษาตัวช่วงท้ายซีซั่น

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ห้างขายยา' ปิดดีล 'ชาคา' จาก 'ปืน' เสริมกลางถึงปี 2028
    ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันคว้า กรานิต ชาคา มิดฟิลด์ชาวสวิส มาจาก อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายาว 5 ปี ค่าตัวราว 25 ล้านยูโร ด้านกองกลางป้ายแดง ยก ห้างขายยา เป็นทีมที่มีอนาคตและจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน
  • จากปากเจ้าตัว! เมอร์ฟีเผยสาเหตุไรซ์ตัดสินใจซบอาร์เซนอล
    อดีตนักเตะลิเวอร์พูลเล่าว่าเขาเพิ่งบังเอิญเจอดีแคลน ไรซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และนักเตะเป็นคนเปิดเผยด้วยตัวเองถึงเหตุผลที่เลือกทีมปืนใหญ่
  • มุ่งมั่นงานโค้ช 'ฟาเบรกาส' ประกาศแขวนเกือกด้วยวัย 36 ปี
    เชส ฟาเบรกาส อดีตสตาร์ดัง ยุติการเป็นนักฟุตบอลอาชีพแล้ว และจะผันตัวเองไปเป็นโค้ชของชุดบีและเยาวชน โคโม่ สโมสรล่าสุดของเขาในเซเรีย บี สื้นสุดเวลา 20 ปี ของความสำเร็จในการค้าแข้ง
  • แมนยู สอย เมาท์, อาร์เซน่อล จ่อได้หลังใหม่! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (30 มิ.ย. 66)
    หลังจากที่ปล่อยให้คู่แข่งได้ตัวใหม่ทีมละคนสองคน คราวนี้ถึงคิวที่แฟนๆ "ปีศาจแดง" ได้เฮกันบ้างแล้ว เพราะล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงสอย เมสัน เมาท์ จาก เชลซี เรียบร้อย ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาด เมาท์ จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ยูไนเต็ด แน่นอน ส่วน แอสตัน วิลล่า ก็ไม่ใช่เล่นๆ เพราะกำลังจะได้กองหลังระดับท็อปจากเวที ลา ลีกา เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล ที่กำลังจะได้กำลังเสริมชั้นดีในแนวรับ แต่จะเป็นใครบ้างนั้น เรามาหาคำตอบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »