ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “ฉลามชล” ประกาศเปิดตัว มูริลโล เฟรตาส อย่างเป็นทางการ

“ฉลามชล” ประกาศเปิดตัว มูริลโล เฟรตาส อย่างเป็นทางการ

Posted 08/07/2023 by siamsport

เก่าไปใหม่มา! “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ประกาศเปิดตัวคว้า มูริลโล โอลิเวรา เด เฟรตาส กองหน้าชาวบราซิล วัย 27 ปี มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ลุยไทยลีก ฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย

ความเคลื่อนไหวของพลพรรค “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี หลังจากล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จะประกาศเปิดตัวคว้า มูริลโล โอลิเวรา เด เฟรตาส กองหน้าชาวบราซิล วัย 27 ปี มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

สำหรับ มูริลโล โอลิเวรา เด เฟรตาส ดาวเตะวัย 27 ปี เพิ่งหมดสัญญากับ ชาเปโคเอนเซ่ ต้นสังกัดในระดับซีรี บี ของบราซิล ก่อนถูก “ฉลามชล” คว้าตัวมาร่วมทัพ แทนที่โควตาต่างชาติที่ปล่อยออกจากทีมไปก่อนหน้านี้ โดย มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือชาวญี่ปุ่น เป็นคนคัดสรรด้วยตัวเอง

ทั้งนี้ มูริลโล โอลิเวรา เด เฟรตาส เล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหน้า และ ปีก เป็นเด็กปั้นของสโมสรในบ้านเกิดอย่าง มิราสซอล ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งในโปรตุเกสกับหลายสโมสรทั้ง ทอนเดลา, ริโอ อาฟ, ปากอส เด แฟร์เรรา, เอสโตริล, วาร์ซิม และ มาฟรา

กระทั่งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็ตัดสินใจกลับไปเล่นบราซิลอีกครั้งกับ ชาเปโคเอนเซ สโมสรในระดับซีรี บี ของบราซิล ซึ่งเป็นต้นสังกัดล่าสุด โดยได้ลงสนามไปทั้งหมด 19 เกม ก่อนจะมาเปิดตัวย้ายซบ ชลบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »