ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พอชเปิดใจหลังเม้านท์ซบผี+เปิดปากครั้งแรกเรื่องอนาคตลูกากู

พอชเปิดใจหลังเม้านท์ซบผี+เปิดปากครั้งแรกเรื่องอนาคตลูกากู

Posted 08/07/2023 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซีจัดแถลงข่าวกับสโมสรเป็นครั้งแรกและได้เปิดใจถึงกรณีเมสัน เม้านท์ ย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงอนาคตของโรเมลู ลูกากู

         เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เปิดเผยว่าเขาไม่รู้เหตุผลว่าทำไมเมสัน เม้านท์ ถึงต้องการย้ายออกจากเชลซีไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งนี้เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา กองกลางทีมชาติอังกฤษย้ายจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในราคา 60 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นการสิ้นสุดความสัมพันธ์ 18 ปีกับเชลซี ในขณะที่ทัพสิงห์บลูส์กระตือรือร้นที่จะขายผู้เล่นจำนวนมากในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เม้านท์ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่พวกเขาตั้งใจแน่วแน่ที่จะเก็บเอาไว้เมื่อดูจากผลกระทบของเขากับทีมในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา

         แต่กองกลางรายนี้ตั้งใจแน่วแน่ที่จะย้ายออกไป และด้วยสัญญาที่เหลืออีก 1 ปี พวกเขาจึงเลือกที่จะเอาเงินเข้าสโมสรสำหรับนักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าโปเช็ตติโน่มีบทบาทมากน้อยเพียงใดในการจากไปของเม้านท์ และกุนซือชาวอาร์เจนไตน์เองก็ไม่กระตือรือร้นที่จะเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ในการแถลงข่าวครั้งแรกของเขากับสโมสรเมื่อวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

         "เมื่อผมพูดถึงอนาคต มันเกี่ยวกับผู้เล่นในทีม" อดีตเจ้านายใหญ่ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาอยากให้นักเตะวัย 24 อยู่ในทีมของเขาหรือไม่ "ตอนนี้เขา (เม้านท์) เป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในอดีต เราต้องโฟกัสไปที่ผู้เล่นของเราและก้าวต่อไป และสร้างเรื่องราวที่ดี" "ผมภูมิใจในอดีตของผม (ที่สเปอร์ส) แต่ตอนนี้ผมต้องมองไปข้างหน้า มีสมาธิกับสิ่งที่ผู้คนคาดหวังในตัวผม และหวังว่าจะสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคน" "เราต้องตัดสินใจให้ถูกต้องในการสร้างทีมที่กระหายชัยชนะ สิ่งที่ผมพบในสโมสรตั้งแต่วันจันทร์คือผู้คนที่น่ารักมากๆ และมีทัศนคติที่ดี จนถึง ณ บัดนี้ ทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วยดี"

เม้านท์โทษเชลซีคือต้นเหตุทำย้ายทีมในสัมภาษณ์แรกกับแมนยู
แฟนสิงห์เดือดหลังจับโป๊ะเม้านท์ได้ในคลิปอำลาทีมก่อนย้ายซบผี
'สิงห์' เลิกให้ 'งูใหญ่' ยืม 'ลูกากู' ไฟเขียวปล่อยตัวที่ 35 ลป.
         โปเช็ตติโน่ ยังคาดหวังว่าโรเมลู ลูกากู จะกลับมาฝึกซ้อมกับเชลซีในสัปดาห์หน้า โดยอดีตกุนซือสเปอร์ส เริ่มงานใหม่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา และเพิ่งเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นสัปดาห์แรก นักเตะเชลซีส่วนใหญ่กลับมาที่ค็อบแฮมแล้ว ยกเว้นบางคนที่ติดทีมชาติหรือถูกยืมตัวไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งรวมถึงลูกากูที่ใช้เวลาในฤดูกาล 2022/23 ที่อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเขาได้ลงเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศที่แพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

         ลูกากูตั้งใจที่จะย้ายกลับไปอิตาลีโดยที่อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอขอยืมตัวอีกครั้ง แต่เชลซีต้องการขายขาดด้วยราคาประมาณ 40 ล้านปอนด์ ขณะที่เอซี มิลาน ก็เป็นอีกทีมที่สนใจดาวเตะทีมชาติเบลเยี้ยมเช่นกัน ทัพสิงห์บลูส์กระตือรือร้นที่จะขายเขาให้กับซาอุดิ อาระเบีย โปร ลีก หลังจากได้รับข้อเสนอมากมายจากสโมสรที่นั่น แต่ผู้เล่นไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายไปตะวันออกกลาง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเชื่อกันว่ามันขึ้นอยู่กับว่าลูกากูอยู่ในแผนการทำทีมของโปเช็ตติโน่หรือไม่ โดยที่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เองก็ยังคงสงวนท่าทีในเรื่องนี้ในระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวาน

         แต่กระนั้นก็ตามโปเช็ตติโน่ก็กล่าวว่าเขาคาดหวังให้ลูกากูมารายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมก่อนเปิดฤดูกาล และหวังว่าจะได้พูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของเขาในเร็วๆ นี้ "ผมคิดว่าสถานการณ์ส่วนตัวทุกฝ่ายรู้ว่าเราคิดอย่างไร ในกรณีนั้นเขาต้องกลับมาในวันที่ 12 หรือ 13 [กรกฎาคม] เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมและเริ่มต้นปรีซีซั่น" "เมื่อผู้เล่นมาถึง สิ่งแรกที่พวกเขาทำคือมาที่ออฟฟิศของผมเพื่อพบผมและทักทายกัน นั่นคือสิ่งที่ผมคาดหวังหากเขายังเป็นนักเตะของเชลซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »