ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “ปวิณ” บิ๊กบอสใหญ่ บีจี ปทุมฯ เผยเหตุผลต้องเป็น “โค้ชธง” คุมทัพ

“ปวิณ” บิ๊กบอสใหญ่ บีจี ปทุมฯ เผยเหตุผลต้องเป็น “โค้ชธง” คุมทัพ

Posted 08/07/2023 by siamsport

การสื่อสารสำคัญ! “บิ๊กปี๊ป” ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยเหตุผลว่าทำไมถึงเลือก “โค้ชธง” ธงชัย สุขโกกี มาคุมทัพลุยไทยลีก ฤดูกาลหน้า

ความเคลื่อนไหวของทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังล่าสุด “บิ๊กปี๊ป” ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาเผยแบบหมดเปลือกผ่านรายการ The South Stand (Live) เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ถึงการแต่งตั้ง “โค้ชธง” ธงชัย สุขโกกี มาคุมทัพพาทีมลุยไทยลีก และ ฟุตบอลเอเชีย ในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุมฯ เผยว่า “ผมมีโอกาสได้สัมผัสกับเขาโดยตรง ตอนที่เข้ามาช่วยงานทีม 6 เดือนเกี่ยวกับการสเกาท์”

“ผมเห็นเขาในจอทีวีผ่านช่องยูทูบ แต่เมื่อมาคุยกันส่วนตัว ผมรู้สึกว่าเหมือนคนละคน เราได้เห็นมุมมองของเขาอีกแบบ อีกอย่างคือโค้ชธงกับบีจี ปทุมฯ มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน”

“ผมคิดว่าเขายังไม่มีโอกาสคุมทีมใหญ่ เป้าหมายของเขาและของเราเหมือนกัน ส่วนผลจะออกมาเป็นอย่างไร ผมไม่สามารถคาดเดาอะไรได้ ต้องปล่อยไปตามขั้นตอน ผู้เล่นที่พวกเรามีอยู่มีศักยภาพที่ดีระดับหนึ่ง โค้ชธงเป็นคนเก่ง บวกกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และนักเตะที่จะต้องผสมผสานกัน”

“ผมคิดว่าทีมของเรายังขาดเรื่องการสื่อสาร มันยังขาดตรงนั้น ผมจึงพุ่งเป้าไปที่โค้ชคนไทย น่าจะดีกว่าโค้ชต่างชาติ”

นอกจากนั้นในช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ สองพิธีกรยิงคำถามทีเล่นทีจริงถามคุณปวิณว่าโค้ชธงดื้อหรือไม่? ซึ่งประธานตอบว่า “ไม่ทราบครับ มันไม่เกี่ยวว่าดื้อหรือไม่ดื้อ แต่วิดมาร์ดื้อจริง (หัวเราะ)”

และคุณปวิณ ยังเผยถึงความคาดหวังของ บีจี ปทุมฯ ในไทยลีกซีซั่นหน้าว่า “สุดท้ายทีมเราต้องดีกว่าปีที่แล้ว (จบอันดับ 9) มันง่ายมากนะ เพราะเราจบที่ 9 ถ้าปีนี้จบต่ำกว่านี้คงไม่ดี พวกเราทุ่มเทกับความสำเร็จของทีม แต่ในขณะเดียวกันเราก็ทุ่มเทกับความสำเร็จนอกสนามด้วยเช่นกัน”

สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะประเดิมเกมแรกของไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 ด้วยการไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รอยืนยันวันและเวลาแข่งขันอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดฉาก4ปี!"ณัฐพล" หมดสัญญาแยกทางเทโรฯ
    ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน ได้รับการเปิดเผยจาก "โน่"ณัฐพล สุขไชย แบ็กขวาวัย 30 ปี ที่หมดสัญญากับ "มังกรโล่ห์เงิน"โปลิศ เทโร ในศึกไทยลีก2022-23 พร้อมกับเตรียมย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ในอาชีพการค้าแข้ง
  • บีจีปิดดีลดึง "ธงชัย สุขโกกี" เริ่มคุมทัพดวลชลบุรีนัดส่งท้ายไทยลีก
    "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัวกุนซือคนใหม่ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี เข้าคุมทีมในซีซั่นหน้า ทาง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะได้เล่นในฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกด้วย
  • ความหวัง 0.01 %"สวาดแคท" เปิดทฤษฎีหากถึงฎีกา "มินิลีก"
    จากผลงานการแข่งขันในศึกไทยลีก 2022-23 นัดที่ 29 หรือนัดรองสุดท้ายจบลงไป ปรากฏว่า สถานการณ์ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ร่อแร่เสี่ยงสุดๆต่อการตกชั้นไปเล่นไทยลีก 2 หลังเปิดรังพ่าย โปลิศ เทโร เอฟซี 1-3 ซึ่งส่งผลให้ สุโขทัย เอฟซี กับ ลำพูน วอริเออร์ รอดตกชั้นอย่างเป็นทางการด้วย
  • ตั๋วเอเชียใบสุดท้ายที่สิงห์เจ้าท่าคู่ควร
    ในที่สุดโควตา เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023-24 ก็ได้สโมสรจาก ไทยลีก ครบถ้วนกระบวนความ โดยเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด แชมป์และรองแชมป์ของฤดูกาล 2022-23 ที่ได้เล่นรอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »