ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'อัล-ฮิลาล' แจ้ง 'เรือใบ' ขอซื้อ 'แบร์นาร์โด้' ที่ราคา 60 ลป.

'อัล-ฮิลาล' แจ้ง 'เรือใบ' ขอซื้อ 'แบร์นาร์โด้' ที่ราคา 60 ลป.

Posted 11/07/2023 by siamsport

อัล-ฮิลาล รุกคืบไปอีกขั้นด้วยการแจ้งไปยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมจะทุ่มเงิน 60 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา สตาร์โปรตุเกส แต่ติดปัญหาที่นักเตะยังไม่ตอบรับสัญญาส่วนตัว

ซีบีเอส สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดัง รายงานข่าวว่า อัล-ฮิลาล สโมสรในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย บอกไปยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกสามสมัยติดว่า ยินดีที่จะจ่ายเงิน 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,697 ล้านบาท เพื่อเซ็นสัญญากับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางชาวโปรตุกีส ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่นักเตะยังคงพิจารณาทางเลือกอื่นด้วย

ดาวดังวัย 28 ปี สร้างผลงานเยี่ยมพา เรือใบสีฟ้า ซิวทริปเปิ้ลแชมป์มาครองอย่างยิ่งใหญ่ ทำให้ตกเป็นเป้าหมายหลักของหลายสโมสร หนึ่งในนั้นคือทีมจากลีกแดนเศรษฐีน้ำมัน โดยได้มีการเสนอเงินค่าเหนื่อย 43 ล้านปอนด์ต่อปี หรือ ประมาณ 1,933 ล้านบาท ซึ่งหากคิดเป็นรายสัปดาห์จะได้เกือบ 900,000 ปอนด์ หรือ ประมาณ 40 ล้านบาท เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม นักเตะได้รับข้อเสนอมาแล้ว 1 เดือน แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจตอบรับ เพราะ ยังมี บาร์เซโลน่า กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นอีกสองสโมสรที่อยากได้ตัวไปค้าแข้งเช่นกัน หรือแม้แต่ ต้นสังกัดในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ก็อยากให้ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส อยู่ค้าแข้งต่ออีกสองปีตามสัญญาที่เหลืออยู่ ทำให้ อัล-ฮิลาล ต้องพยายามเร่งปิดดีลให้ได้

รายงานระบุว่า บาร์ซ่า ยังไม่มีศักยภาพทางการเงินที่ดีพอจะยื่นซื้อนักเตะ จึงอาจจะโดนตัดออกไปก่อน ส่วน เปแอสเช กำลังเผชิญกับความวุ่นวายภายในทีม จากการที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าตัวเก่ง ไม่ยอมใช้ออปชั่นขยายสัญญา และหวังจะลาทีมแบบฟรีๆในปีหน้า ซึ่งทางสโมสรไม่ยอมจึงต้องจัดการเรื่องนี้ให้เสร็จก่อนและอาจจะต้องเตรียมเงินซื้อหัวหอกคนใหม่ด้วย จากนั้นจึงค่อยไปที่ดีลของ แบร์นาร์โด้ ต่อ

สำหรับ อัล-ฮิลาล คว้าตัวนักเตะดังในพรีเมียร์ลีกมาแล้วสองราย เริ่มจาก รูเบน เนเวส แข้งฝอยทอง ที่เซ็นสัญญาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 2,090 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นสถิติค่าตัวสูงสุดในการขายผู้เล่นของ หมาป่า พร้อมกับเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี  ต่อด้วย คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังมากประสบการณ์จาก เชลซี โดยคาดว่า มีค่าตัวราว 20 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 740 ล้านบาท พร้อมกับเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปีเช่นเดียวกัน

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »