ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ประธาน 'นาโปลี' ปักป้ายขาย 'โอซิมเฮน' สุดแพง 200 ลย.

ประธาน 'นาโปลี' ปักป้ายขาย 'โอซิมเฮน' สุดแพง 200 ลย.

Posted 11/07/2023 by siamsport

ออเรลิโอ เด เลาเรนติส บอสใหญ่ นาโปลี ยืนยัน พร้อมพิจารณาขาย วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงคนเก่ง ที่ราคา 200 ล้านยูโร คาด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง น่าจะเป็นทีมเดียวที่สามารถจ่ายได้

ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซีซั่นล่าสุด เผยว่า พร้อมที่จะพิจารณาขาย วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าคนสำคัญทีมชาติ ไนจีเรีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 200 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 7,705 ล้านบาท พร้อมเชื่อว่า มีเพียง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐีในลีกเอิง เพียงทีมเดียวที่สามารถจ่ายเงินตามที่เขาต้องการได้

หัวหอกวัย 24 ปี กลายเป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอมที่หลายสโมสรในลีกยุโรปต้องการคว้าตัวไปเสริมแดนหน้าช่วงตลาดนักเตะรอบแรก หลังจากทำไป 31 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 39 นัด และเป็นกำลังสำคัญ ช่วยทีมแห่งถิ่น เนเปิลส์ ผงาดคว้า สคูเด็ตโต้ ฤดูกาล 2022-2023 โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ

ด้าน เปแอสเช อาจจะกระโดดร่วมวงแย่งตัว หาก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาออกไป เพราะ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ บิ๊กบอสของทีม ไม่ต้องการปล่อยตัวแบบฟรีๆ ในปีหน้า จึงได้ยื่นคำขาดให้นักเตะตัดสินใจภายในสองสัปดาห์นี้ ซึ่งหากต้องแยกทางกัน พวกเขาก็น่าจะมีได้เงินไม่น้อยมาช็อปแข้งใหม่เข้ามาแทนที่

" สโมสรเดียวที่สามารถคว้าตัว โอซิมเฮน ไปจากเราได้คือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง " เด ลอเรนติส กล่าวกับ สปอร์ต มีเดียเซ็ท " ดังนั้นหาก นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ต้องการจ่าย 200 ล้านยูโร หรือมากกว่านั้น เราจะรอและประเมิน ผมบอกคุณแล้วว่า โอซิมเฮน จะสวมเสื้อตัวใหม่ของเราอย่างแน่นอน หากไม่มีข้อเสนอที่มากเท่านี้เข้ามา "

ทั้งนี้ ยังไม่มีสโมสรใดที่จะยื่นข้อเสนอเกิน 100 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 3,852 ล้านบาท เพื่อให้นักเตะย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งความกังวลเรื่องของราคาที่เชื่อว่าจะขึ้นไปอยู่ที่ 150 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 5,778 ล้านบาท แต่จากการปักป้ายราคาล่าสุดที่ 200 ล้านยูโร ซึ่งจะเป็นการเซ็นสัญญาที่แพงที่สุดของทีม คาดว่า ไม่น่าจะมีทีมใดยอมจ่ายด้วยราคาแพงมหาโหดขนาดนี้

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »