ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฉันปัดไร้เยื่อใย! "นางแบบเพลย์บอย" เผย "โรนัลโด้" สุดเจ้าชู้แอบส่งข้อความหาในอดีต

ฉันปัดไร้เยื่อใย! "นางแบบเพลย์บอย" เผย "โรนัลโด้" สุดเจ้าชู้แอบส่งข้อความหาในอดีต

Posted 11/07/2023 by Sanook

วิคตอเรีย โอดินท์โคว่า นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ชาวรัสเซีย ออกมาเผยเรื่องราวครั้งในอดีตเกี่ยวกับการที่เธอถูกบรรดานักกีฬาระดับโลกหลายราย พยายามเข้าหาและตามจีบเธอกับ เดอะซัน สื่อจอมแฉของเกาะอังกฤษ

โดย นางแบบสาววัย 29 ปี เผยว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมานานมากแล้ว และหลายคนก็เปลี่ยนสถานะเป็นเพื่อนเท่านั้นอย่างเช่น ลูอิส แฮมิลตัน นักขับรถ F-1 แชมป์โลก 7 สมัย ชาวสหราชอาณาจักร ที่รู้จักกันมา 3 ปีแล้ว

แต่เรื่องที่ทำให้หลายคนสนใจเป็นอย่างมากก็คือเรื่องที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส เคยส่งข้อความจีบเธอมาแล้วในอดีต เขาส่งข้อความหาฉันในอินสตาแกรมว่า "สวัสดีคุณเป็นอย่างไรบ้าง" เพื่อเริ่มต้นการสนทนา เขากำลังเข้าหาฉันอย่างชัดเจนเพื่อหวังสานสัมพันธ์รัก

ในตอนนั้นฉันก็ไม่ได้ตอบอะไรก่อนลบข้อความนั้นทิ้งทันที "แน่นอนว่าฉันไม่ได้ให้โอกาสเขาเลย ฉันรู้ว่ามีผู้หญิงคนอื่นๆ อีกแน่สำหรับนักเตะที่โด่งดังอย่างเขา" นางแบบเพลย์บอยวัย 29 ปี กล่าว

ซึ่งในเวลาไม่นาน ดาวเตะวัย 38 ปี ก็ได้หมั้นกับ จอร์จิน่า โรดริเกวซ นางแบบสาวชาวสเปน ในปี 2017 ก่อนใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุขด้วยการมีลูก 5 คน ประกอบด้วย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ที่เกิดกับหญิงรายหนึ่ง, มาเตโอ กับ เอวา ฝาแฝดชาย-หญิงที่เกิดจากคุณแม่อุ้มบุญ และลูกสาวของเธอ อลานา มาร์ตินา กับ เบลล่า ลูกสาวคนสุดท้อง

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ทางฝ่าย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ออกมาตอบโต้แต่อย่างใดว่าเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นหรือไม่ มีแต่ทางฝ่ายหญิงที่ออกมาป่าวประกาศว่าเธอเคยโดนตามจีบจากแข้งดังระดับโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »