ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอ็มบัปเป้ ลั่นจะอยู่กับ เปแอสเช จนหมดสัญญา

เอ็มบัปเป้ ลั่นจะอยู่กับ เปแอสเช จนหมดสัญญา

Posted 11/07/2023 by siamsport

นั่งสำรองก็ไม่ย้าย!คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศยืนยันว่าจะไม่ย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แน่นอน โดยพร้อมอยู่กับทีมจนกระทั่งหมดสัญญาในปี 2024 แม้ว่าจะถูกจับนั่งสำรองก็ตาม

จากที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่เหลือสัญญาค้าแข้งกับทีมเพียง 1 ปี แต่ก็ยังไม่มีทีท่าจะขอขยายสัญญาฉบับใหม่ จนตกเป็นข่าวว่าเขาอาจต้องการที่จะอยู่กับทีมจนหมดสัญญาเพื่อจะได้ย้ายไปค้าแข้งกับทีม เรอัล มาดริด สโมสรชื่อดังแห่งลาลีกา สเปน แบบฟรีๆ

ในกรณีนี้ทาง นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซต์-แชร์กแมง ได้ออกมาประกาศว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ต้องต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมเนื่องจากทีมไม่คิดจะปล่อยเขาไปแบบไร้ค่าตัว หลังจากที่ได้ทุ่มเงินซื้อมาจาก โมนาโก เมื่อปี 2017 ที่มีมูลค่าสูงถึง 180 ล้านยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 6,899 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม เลอ ปาริเซียน สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส ได้รายงานข่าวว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ก็ยังไม่สนใจพร้อมยืนยันว่าจะไม่ต่อสัญญากับ เปแอสเช อย่างแน่นอน แม้ว่า อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรและกลุ่มทุนกาตาร์ เจ้าของทีมจะไม่พอใจก็ตาม โดย เอ็มบัปเป้ พร้อมจะอยู่กับทีมต่อไป แม้ว่าเขาจะถูกจับนั่งเป็นตัวสำรอง หรือไม่ได้ลงสนามก็ตาม

ที่มาขอภาพ Gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »