ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป็อกปา ไม่เคยคิดย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุดีอาระเบีย

ป็อกปา ไม่เคยคิดย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุดีอาระเบีย

Posted 11/07/2023 by siamsport

สื่อเมืองน้ำหอม ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมอินดี้ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ยังอยากค้าแข้งกับ ยูเวนตุส แม้จะมีข่าวลือว่ามีทีมดังในลีกซาอุดีอาระเบียให้ความสนใจ และพร้อมทุ่มเงินซื้อตัวไปเสริมทัพก็ตาม

เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส รายงานข่าวความเคลื่อนไหวของตลาดซื้อขายนักเตะในยุโรปว่า ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของทีม “เบียงโคเนรี่” ยูเวนตุส สโมสรชื่อดังแห่งฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ตกเป็นข่าวว่า มีทีมดังในประเทศซาอุดิอาระเบีย ให้ความสนใจที่จะได้ตัวเขาไปเสริมทัพในฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มขึ้นนั้น

จากข่าวดังกล่าว เนื่องจากในฤดูกาล 2022-23 ปอล ป็อกบา แข้งเชิงสูงมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายที่ฟิตไม่เต็มร้อย ทำให้ได้ลงสนามเพียง 10 นัดจากทุกรายการ จนทำให้ ผู้บริหารสโมสรยูเวนตุส อาจจะปล่อยเขาออกจากทีม เพื่อหานักเตะใหม่เข้ามาทดแทน และเพื่อลดค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าเหนื่อยของ แข้งชาวฝรั่งเศส

รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ปอล ป็อกบา ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมเนื่องจากต้องการเล่นกับ ยูเวนตุส ต่อไปเพื่อจะทำให้เขามีโอกาสในการติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดทำศึกลูกหนัง ยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมัน จะเป็นเจ้าภาพ ซึ่งการได้เล่นในลีกระดับชั้นนำของโลกจะทำให้มีลุ้นติดธงมากกว่า ส่วนก่อนหน้านี้ที่ ป็อกบา เดินทางไปซาอุดีอาระเบีย ก็เป็นเพียงแต่ไปเรื่องส่วนตัวเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับการไปคุยดีลเรื่องการค้าแข้งแต่อย่างใด

ที่มาของภาพ Gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »