ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ภรรยาเผย 'ฟาน เดอร์ ซาร์ ' ทรงตัวแต่ไม่อันตรายถึงชีวิต

ภรรยาเผย 'ฟาน เดอร์ ซาร์ ' ทรงตัวแต่ไม่อันตรายถึงชีวิต

Posted 12/07/2023 by siamsport

แอนน์มารี ภรรยาของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ แจ้งข่าวอาการของ ตำนานนายด่านชาวดัตช์ ว่า ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู แต่อาการทรงตัว ไม่อยู่ในภาวะอันตรายถึงชีวิต และ พยายามสื่อสารกับผู้ที่เข้ามาเยี่ยม

แอนน์มารี ภรรยาของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตนายทวารชื่อดัง ออกมาอัพเดทอาการล่าสุดของสามีว่า ยังคงอยู่ในห้องผู้ป่วยหนัก แต่อาการทรงตัว และไม่อยู่ในภาวะอันตรายถึงชีวิต หลังจากที่มีอาการเลือดออกในสมองจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลในโครเอเชีย ระหว่างการเดินทางมาพักร้อน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อดีตต้นสังกัดเมื่อสมัยเป็นผู้เล่นและทำงานในระดับผู้บริหาร เผยความคืบหน้าว่า อาการของเขายังอยู่ในระดับคงที่ แต่ก็น่าเป็นห่วง ขณะที่ ล่าสุด แอนน์มารี ภรรยาซึ่งเฝ้าไข้อย่างใกล้ชิดได้ออกมาเผยต่อเนื่อง โดยกล่าวว่า อาการมีสัญญาณไปทางบวก เพราะขณะที่มีการเข้าไปเยี่ยม อดีตนายด่านชาวดัตช์ ก็จะพยายามสื่อสารออกมา

แถลงการณ์ของ แอนน์มารี ผ่านทางเว็บไซด์ของสโมสร อาแจ็กซ์ ระบุว่า " เอ็ดวิน ยังอยู่ในหอผู้ป่วยหนัก แต่อาการทรงตัวแล้ว เขาไม่ตกอยู่ในอันตรายถึงชีวิต ทุกครั้งที่เราไปเยี่ยมเขา เขาจะสื่อสาร เราต้องอดทนรอต่อไป เพื่อดูว่าสถานการณ์ของเขาจะพัฒนาไปอย่างไร "

สำหรับ ฟาน เดอร์ ซาร์ ซึ่งติดทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ไป 130 นัด ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งประธานบริหารของสโมสร อาแจ็กซ์ หลังรับบทบาทนี้มานานกว่า 11 ปี โดยให้เหตุผลต้องการพักผ่อน แต่คาดเป็นเพราะว่า ทีมทำผลงานไม่ดีจบอันดับสามในเอเรดิวิซี่ลีก ฮอลแลนด์ และไม่ผ่านเข้ารอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2009 จึงต้องรับผิดชอบมากกว่า

เขาใช้เวลา 9 ปีในฐานะผู้เล่นของ อาแจ็กซ์ ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส ในปี 1999 จากนั้นก็ย้ายไปเล่นให้กับ ฟูแล่ม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในลีกแดนผู้ดี โดยลงเล่นให้ ปีศาจแดง ไป 266 นัด ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2008 ก่อนจะมาขยับตัวเองหลังจากเลิกเล่นมาเป็นฝ่ายบริหารของ ทีมดังแห่งเมืองหลวงอัมสเตอร์ดัม ปี 2012 จนอำลาการทำหน้าที่ในที่สุด

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »