ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'เฮนโด้' ส่อลา 'หงส์' รับเงินก้อนโตลีกซาอุตาม 'เจอร์ราร์ด'

'เฮนโด้' ส่อลา 'หงส์' รับเงินก้อนโตลีกซาอุตาม 'เจอร์ราร์ด'

Posted 13/07/2023 by siamsport

สื่อผู้ดี ระบุ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล สนใจรับข้อเสนอของ อัล-เอตติฟาค ทีมในลีกเศรษฐีน้ำมัน ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุมทีมอยู่ โดยเตรียมตัดสินใจอนาคตค้าแข้งเร็วๆ นี้

ดิ แอธเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือแดนผู้ดี รายงานว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ทีมในพรีเมียร์ลีก มีแนวโน้มที่จะรับข้อเสนอของ อัล-เอตติฟาค สโมสรโปร ลีก ซาอุดิอาระเบีย ที่มีการยื่นข้อเสนอให้พิจารณา โดยจะได้รับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสี่เท่าจากที่ได้รับกับทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ และคาดว่า จะมีการตัดสินใจอนาคตของตัวเองในเร็วๆนี้

มิดฟิลด์วัย 33 ปี ยังเหลือสัญญากับ หงส์แดง อีก 2 ปี ในสัญญา 4 ปีที่เขาเซ็นสัญญาเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ซึ่งหมายความว่า ต้องมีการตกลงเรื่องค่าตัวระหว่าง ทีมแห่งถิ่น เมอร์ซี่ย์ไซด์ กับ สโมสรจากแดนเศรษฐีน้ำมัน หากดาวเตะรายนี้ตัดสินใจย้ายไปขุดทองในลีกอาหรับ ร่วมกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีม ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือคนใหม่

เฮนโด้ ได้รับการคาดหมายว่า จะได้ลงสนามน้อยลง เนื่องจากการมาของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โดมินิก โซบอสไล ในช่วงซัมเมอร์ เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ต้องการยกเครื่องแดนกลางใหม่ โดยใช้ผู้เล่นที่มีอายุน้อยและมีความสด ส่งผลให้อนาคตของเขาอาจจะนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่ ขณะที่ สตีวี่จี ก็เชื่อว่า ประสบการณ์ของดาวเตะรายนี้จะทำให้ อัล-เอตติฟาค แข็งแกร่งขึ้น

เดลี่ เมล รายงานในตอนแรกว่า เฮนเดอร์สัน คงไม่คิดอำลา เดอะ เร้ดส์ ในช่วงเวลานี้ เนื่องจากกังวลเกี่ยวกับตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเตรียมลุยศึกยูโร 2024 ขณะเดียวกับครอบครัวของเขาก็กังวลเกี่ยวกับการย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ในตะวันออกกลาง แต่ ดิ แอธเลติก เชื่อว่า การที่เขาจะมีรายได้ที่เพิ่มราว 800,000 ปอนด์ หรือประมาณ 33.6 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ พร้อมกับสัญญา 2 ปี และขยายเพิ่มอีก 1 ปีก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

สำหรับ เฮนเดอร์สัน ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาตั้งแต่ปี 2011 และ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมหลังจากการอำลาของ เจอร์ราร์ด ในปี 2015 เขาอยู่กับ เร้ด แมชชีน มา 12 ซีซั่น ลงเล่นไป 492 นัดในทุกรายการ ทำไป 33 ประตู ส่วนซีซั่นที่แล้วลงเล่น 43 นัด แต่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียง 23 นัด ในขณะที่ เครื่องจักรสีแดง จบอันดับที่ห้าของตาราง ชวดไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »