ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเย่นต์อ้าง ผี-ไก่ ยื่นข้อเสนอ 100 ลย.เซ็นว่าที่แข้งบาร์ซ่า

เอเย่นต์อ้าง ผี-ไก่ ยื่นข้อเสนอ 100 ลย.เซ็นว่าที่แข้งบาร์ซ่า

Posted 13/07/2023 by siamsport

เอเย่นต์ของว่าที่นักเตะบาร์เซโลน่ารายนึงออกมาอ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่าเกือบ 100 ล้านยูโรสำหรับตัวลูกค้าของเขารายนี้

เอเย่นต์ของวิตอร์ โรเก้ อ้างว่า 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ได้ยื่นข้อเสนอในราคาเหยียบ 100 ล้านยูโร (85 ล้านปอนด์) สำหรับตัวกองหน้ารายนี้แต่ที่สุดแล้วเขาก็ไปเซ็นสัญญากับบาร์เซโลน่าแทน ทั้งนี้นักเตะวัย 18 ปีที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับแอธเลติโก ปาราเนนเซ่ จะเข้าร่วมทีมบาร์เซโลน่าก่อนฤดูกาล 2024-25

ค่าฉีกสัญญาของโรเก้ที่บาร์เซโลน่าอยู่ที่ 500 ล้านยูโร (428 ล้านล้านปอนด์) ในขณะที่สัญญาของเขาจะดำเนินไปจนถึงปี 2031 เขาจะเข้าร่วมทัพเจ้าบุญทุ่มด้วยค่าตัวเริ่มต้นที่ 26 ล้านปอนด์ แต่อาจสูงถึง 52 ล้านปอนด์หากเจ้าตัวลงเอยด้วยการเป็นท็อปทรีที่เข้าชิงบัลลงดอร์ซึ่งเป็นเงื่อนไขเรื่องผลงานที่เกี่ยวข้องกับโบนัสเพิ่มเติมนอกเหนือไปจากจำนวนประตูและถ้วยแชมป์

ทั้งแมนฯ ยูไนเต็ดและท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต่างก็เฝ้าติดตามโรเก้ ด้านอังเดร คูรี่ เอเย่นต์ของเขาได้ออกมาเปิดเผยว่า ทั้งสองสโมสรได้ยื่นข้อเสนอที่มีนัยสำคัญสำหรับตัวผู้เล่นรายนี้โดยคูรีกล่าวว่า "เราได้รับข้อเสนอที่ยิ่งใหญ่กว่ามากจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสำหรับวิตอร์ โรเก้ ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านยูโร แต่แผนเกี่ยวกับอาชีพค้าแข้งของเขาถูกวางมาอย่างดี และเราเลือกบาร์เซโลน่า ช่วงเวลานี้ไม่ได้มองที่เงิน แต่มองที่อาชีพค้าแข้ง"

ทั้งนี้ตัวโรเก้นั้นได้ประเดิมสนามกับทีมชาติบราซิลชุดใหญ่แล้วหลังจากมีชื่อในเกมที่ทัพแซมบ้าเจอกับโมร็อกโกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขายิงไปแล้ว 8 ประตูจากการลงสนาม 11 เกมให้กับทีมชาติของเขาในระดับอายุต่ำกว่า 20 ปี เขาทำได้น่าประทับใจเมื่อบราซิลคว้าแชมป์อเมริกาใต้รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีในปีนี้ โดยยิงได้ทั้งหมด 6 ประตู

ก่อนหน้านี้เขาอยู่กับสโมสรครูไซโร่ ต่อมาได้เซ็นสัญญากับแอธเลติโก ปาราเนนเซ่ ในเดือนเมษายน 2022 และทำประตูได้ 22 ประตูจากการลงสนาม 66 เกมให้กับสโมสร นอกจากโรเก้แล้ว บาร์เซโลน่า ยังได้เซ็นสัญญากับอิลคาย กุนโดกัน ดาวเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอิญญิโก มาร์ติเนซ กองหลังของแอตเลติก บิลเบา ไปร่วมทีมแบบฟรีๆ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »