ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'อตาลันต้า' ปัด 'ปีศาจแดง' ยื่นเงินบวกแข้งซื้อ 'ฮอยลุนด์'

'อตาลันต้า' ปัด 'ปีศาจแดง' ยื่นเงินบวกแข้งซื้อ 'ฮอยลุนด์'

Posted 14/07/2023 by siamsport

อตาลันต้า ไม่สนใจนักเตะที่ถูกแนบมาในข้อเสนอขอซื้อ ราสมุส ฮอยลุนด์ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยต้องการเงินอย่างเดียว 86 ล้านปอนด์เท่านั้น ด้าน อังเดร โอนาน่า จ่อย้ายร่วมทัพ เร้ด เดวิลส์ ในเร็วๆนี้

ดิ แอธเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือ รายงานว่า อตาลันต้า ทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ปฏิเสธข้อเสนอเงินบวกนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจากเกาะอังกฤษ ที่ยื่นขอซื้อ ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าทีมชาติ เดนมาร์ก โดยพวกเขาต้องการค่าตัวนักเตะเป็นตัวเงินอย่างเดียวที่ราคา 86 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 3,612 ล้านบาท ซึ่ง ผีแดง ไม่สามารถจ่ายให้ได้

เร้ด เดวิลส์ กำลังมองหากองหน้าตัวจบสกอร์ โดยพวกเขามุ่งเป้าไปที่ ดาวเตะวัย 20 ปี และเคยยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 35 ล้านยูโร (30 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 1,365 ล้านบาท แต่ก็โดนปัดกลับมา ตามรายงานระบุว่า พวกเขามีงบประมาณให้ใช้จ่ายในช่วงซัมเมอร์เพียง 100 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 4,517 ล้านบาท ซึ่งจ่ายไปแล้ว 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,520 ล้านบาท ในดีล เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์เชลซี

ขณะที่ ยูไนเต็ด กำลังมองหาวิธีการบริหารเงินให้เพียงพอ เพราะยังมี อังเดร โอนาน่า นายทวาร อินเตอร์ มิลาน ที่จะต้องนำมาเฝ้าเสาแทนที่ ดาบิด เด เคอา ที่ประกาศอำลาทีมไปหลังหมดสัญญาเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จึงได้หาวิธีใหม่ในการจ่ายเงินไปให้กับทีม เทพธิดา ด้วยการลดเงินลง แต่มีนักเตะอยู่ในสัญญา ซึ่งก็ไม่ได้รับการตอบสนองแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ฮอยลุนด์ เพิ่งย้ายจาก สตวร์มกราซ ในลีกออสเตรีย มาเล่นในแดนมะกะโรนี ด้วยค่าตัว 17 ล้านยูโร หรือประมาณ 646 ล้านบาท โดยทำไปทั้งหมด 10 ประตู จาก 34 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นแรกที่มาถึง เจ้าของความสูง 6 ฟุต 3 นิ้ว อยากจะไปร่วมงานกับ เอริก เทน ฮาก แม้จะตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยก็ตาม แต่คาดว่า โอกาสคงจะมีน้อย เนื่องจากค่าตัวที่แสนแพง

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดัง อัพเดทสถานการณ์ของ โอนาน่า ว่า ใกล้จะได้บทสรุปมาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว หลังจากการเจรจาครั้งล่าสุดออกมาในเชิงบวก โดย ปีศาจแดง ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 50 ล้านยูโร ( 43 ล้านปอนด์) หรือ ประมาณ 1,900 ล้านบาท บวกกับ แอดออน 5 ล้านยูโร ( 4 ล้านปอนด์) หรือ ประมาณ 190 ล้านบาท โดยเหลือเพียงแค่รายละเอียดเล็กน้อยในเงินส่วนเสริมเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »