ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'หงส์' ปล่อยยืม 'ฟาน เดน เบิร์ก' เก็บเลเวลต่อกับ 'ไมนซ์'

'หงส์' ปล่อยยืม 'ฟาน เดน เบิร์ก' เก็บเลเวลต่อกับ 'ไมนซ์'

Posted 14/07/2023 by siamsport

เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เดินสายไปเล่นให้กับทีมอื่นแบบยืมตัวเป็นซีซั่นที่สาม โดยจะกลับไปยังลีกเยอรมันในฤดูกาลใหม่กับ ไมนซ์ 05 โดย แข้งดาวรุ่งชาวดัตช์ หวังจะได้พัฒนาฝีเท้ามากขึ้น

ลิเวอร์พูล ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันปล่อย เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังดาวรุ่งชาวดัตช์ ไปให้กับ ไมนซ์ 05 สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืมตัวไปใช้งาน 1 ฤดูกาล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวยังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นไปเล่นเป็นตัวจริงในถิ่นแอนฟิลด์ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพจาก ซโวลล์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019

แนวรับวัย 21 ปี ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการเล่นให้สโมสรอื่น โดยเพิ่งลงสนามให้ หงส์แดง ไปเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น จากนั้น ย้ายไปคุมแดนหลังชั่วคราวกับ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ เมื่อ ฤดูกาล 2021-2022 และ ชาลเก้ 04 ฤดูกาล 2022- 2023 ก่อนจะได้กลับมายังลีกเมืองเบียร์อีกครั้ง แต่คราวนี้เปลี่ยนสโมสรมาเป็น ไมนซ์ 05 แบบยืมตัว

" ผมได้คุยกับทาง ไมนซ์ 05 และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ผู้จัดการทีม โบ สเวนส์สัน ตั้งแต่เนิ่นๆ และผมชอบวิธีมุมมองด้านฟุตบอลของเขาและอยากลงเล่นฟุตบอลที่นี่จริงๆ ก่อนที่ผมจะมาที่นี่ ผมได้พูดคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วย เขาบอกว่า ผมจะรู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่นี่ ผมเคยไปที่สนามมาก่อน รู้จักแฟนๆ และรอคอยที่จะประสบความสำเร็จร่วมกับทีม " ฟาน เดน เบิร์ก กล่าว

ด้าน สเวนส์สัน นายใหญ่วัย 43 ปี ชาวเดนมาร์ก กล่าวว่า เซ็ปป์ เป็นเซ็นเตอร์แบ็คอายุน้อยที่มีพรสวรรค์อย่างไม่น่าเชื่อ เขามีคุณสมบัติที่ดีมากมายอยู่แล้ว มีเทคนิคที่ดี การอ่านเกม สภาพร่างกายและจิตใจ เรามีบทสนทนาที่ดีจริงๆ และมีความรู้สึกจากทั้งสองฝ่ายอย่างรวดเร็วว่า จะเข้ากันได้ดี เราต้องการช่วย เซ็ปป์ ยกระดับเกมของเขาขึ้นไปอีกขั้นและทำให้เขาดียิ่งขึ้น เพื่อให้ศักยภาพของเขาสามารถพัฒนาต่อไปได้

สำหรับ ไมนซ์ จบอันดับ 9 ในตารางบุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยมี 46 คะแนน จาก 34 เกม  และเตรียมเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยการไป เยือน เอลเวอร์สเบิร์ก ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบแรก วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม ก่อนที่จะเปิดฉากเกมลีก 2023-2024 ด้วยการบุกไปเยือน อูนิโอน เบอร์ลิน วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »