ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรี จับมือ ผลิตภัณฑ์แบรนด์อัมโบร หนุนชุดแข่งอะคาเดมี่

ชลบุรี จับมือ ผลิตภัณฑ์แบรนด์อัมโบร หนุนชุดแข่งอะคาเดมี่

Posted 15/07/2023 by siamsport

พร้อมลงชิงตำแหน่ง! “เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานแข้งทีมชาติไทย ให้สโมสรสมาชิกตัดสินใจดีๆ ในการเลือกนายกบอล ชี้ชัด ใช้คนรู้เรื่องฟุตบอล หรือจะใช้คนเดิมที่เห็นแล้วว่าล้มเหลว ก็แล้วแต่ ถึงแม้ไม่มีคะแนน แต่ผมมีคะแนนความรักจากประชาชน

หลังจากเมื่อวานในช่วงเย็นที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานเสวนา “ทิศทางฟุตบอลไทย” ที่ MBK และมีคนขึ้นเวทีไปพูดคุยมากมาย ทั้ง นายวรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, “โค้ชหรั่ง” ชาญวิทย์ ผลชีวิน อดีตโค้ชทีมชาติไทย, นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานเชียงราย ยูไนเต็ด มีการวิพากษ์วิจารณ์วงการบอลไทยต่างๆ

สำหรับ หนึ่งในแคนดิเดตลงชิงตำแหน่งนายกบอลอย่าง “เดอะตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ได้กล่าวไว้ว่า “เราได้เห็นผลิตชุดแข่งอะคาเดมี่! "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดแข่งขันของทีมที่จะใช้สวมใส่ในอะคาเดมี่ ฤดูกาล 2023/24 ภายใต้แบรนด์อัมโบร "

ความเคลื่อนไหวของพลพรรค “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี หลังล่าสุด ได้ทำการจัดงานเปิดตัวชุดแข่ง ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ ฤดูกาล 2023-24 ภายใต้แบรนด์อัมโบร โดยจัดงานที่เซ็นทรัลพัทยาบีช โดยเชิญแขกผู้มีเกียรติ รวมถึงสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเปิดตัวชุดแข่งใหม่นี้

สำหรับภายในงานพบกับเสื้อแข่งขันคอลเลกชั่น ฤดูกาล 2023-24 รวมถึงทีมงานและน้องๆทีมชลบุรี อะคาเดมี่ อย่างจัดเต็มมาร่วมเปิดตัว รวมถึงผู้บริหารของสโมสรได้แก่ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร,อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร  ,ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม , จีรศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อ, "โค้ชเฮง"วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสโมสร

ทั้งนี้ทางคุณวิทยา คุณปลื้ม ได้กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "รู้สึกดีใจและยินดีที่ได้แบรนด์ระดับโลกมาสนับสนุนเยาวชนของเราที่ผ่านมาชลบุรี เอฟซี ได้ให้ความสำคัญระดับเยาวชนมาตลอดหวังว่าความร่วมมือครั้งนี้กับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจะช่วยให้เยาวชนของเราสร้างความสำเร็จในอนาคตรวมถึงความร่วมมือต่อยอดก้าวไปสู่ชุดใหญ่ต่อไปด้วย"

ด้านจีรศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อ เผยว่า" ต้องยอมรับว่าผลิตภัณฑ์ของอัมโบรมีคุณภาพสูงจากการผลิตและการออกแบบที่เน้นอัตลักษณ์ของความเป็นชลบุรี เอฟซี ซึ่งมี4สี เหย้าสีน้ำเงิน เยือนสีแดง ผู้รักษาประตูสีเหลืองและสีเขียว ราคาตัวละ 790 บาท ขอฝากแฟนบอลชลบุรีร่วมสนับสนุนด้วย"

ซึ่งแบรนด์อัมโบร และ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต มีความต้องการพัฒนาและส่งเสริมนักเตะเยาวชนในประเทศไทย เป็นโอกาสอันดีที่ได้สนับสนุนสโมสรชั้นนำอย่างชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ เพื่อยกระดับฟุตบอลในระดับเยาวชนไปอีกหนึ่งขั้น

สำหรับชุดเหย้า เยือน ผู้รักษาประตู รวมถึงถุงเท้า เปิดจำหน่ายในขนาดของผู้ใหญ่ เวอร์ชั่นเดียวกับนักเตะ สามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต และร้านฟุตบอล เอกซ์ รวมถึงร้านค้าออนไลน์ supersports.co.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »