ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่แฟนบอล! แมนฯยูฯ แถลงเคลียร์คลิป'เมาท์'ปัดแจกลายเซ็น

ไม่ใช่แฟนบอล! แมนฯยูฯ แถลงเคลียร์คลิป'เมาท์'ปัดแจกลายเซ็น

Posted 15/07/2023 by goal.com

ปีศาจแดงออกแถลงเคลียร์ประเด็นคลิปว่อนโซเชียลที่ เมสัน เมาท์ ปฏิเสธการแจกลายเซ็นให้แฟนบอลกลุ่มหนึ่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก ออกแถลงชี้แจงประเด็นที่ เมสัน เมาท์ กองกลางตัวใหม่มีคลิปหลุดว่าปฏิเสธการแจกลายเซ็นให้แฟนบอลกลุ่มหนึ่ง

โดยในคลิปที่เป็นประเด็นร้อนเราจะเห็นภาพของแฟนบอลรายหนึ่ง พร้อมกับเพื่อนที่เป็นคนถ่ายพยายามยื่นเสื้อแข่งให้ เมาท์ และตื้อขอลายเซ็น ซึ่งมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษก็ตอบปฏิเสธไปว่า “คุณก็รู้ว่าผมจะไม่เซ็นให้ ผมไม่ได้เซ็นเสื้อให้ใครมา 3 วันแล้ว ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกคุณถึงยังตามกลับมาหาผมอีก” ทำให้มีเสียงวิจารณ์ตามมาอย่างมากในโลกโซเชียล

อย่างไรก็ตาม แมนฯยูไนเต็ด ได้ออกมาแถลงชี้แจงประเด็นร้อนนี้แล้ว โดยบอกว่ากลุ่มคนที่มาตามตื้อ เมาท์ ไม่ใช่แฟนบอล แต่เป็น 'นักล่าลายเซ็นมืออาชีพ' ที่จะนำเอาเสื้อหรือสินค้าที่ได้ลายเซ็นของนักเตะหรือคนที่มีชื่อเสียงไปขายต่อในราคาที่สูงขึ้น

“มันโชคไม่ดีเลยที่เหตุการณ์แบบนี้เกืดขึ้นบ่อยจนกลายเป็นเรื่องปกติ มันเป็นสิ่งสุดท้ายที่ เมสัน ควรจะได้รับ หลังจากที่เขาทำดีกับทุกคนนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ ยูไนเต็ด” แมนฯยูฯ แถลง

“กลุ่มนักล่าลายเซ็นมักกดดันให้นักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นชื่อบนสินค้าจำนวนมากเพื่อที่พวกเขาจะได้เอาไปขายในราคาแพง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นทุกวัน และมันเป็นปัญหาใหญ่ที่แคร์ริงตัน”

“กลุ่มพวกนี้ จะขวางรถและก่อกวนเมื่อนักเตะเดินทางมาสนามซ้อมและเดินทางกลับจากสนามซ้อม มันอันตรายมาก คุณจะต้องกังวลว่ามันอาจจะไปถึงจุดที่มีคนได้รับบาดเจ็บ”

“และเรื่องนี้มันยังส่งผลถึงแฟนบอลรุ่นเยาว์ที่ต้องการจะพบกับนักเตะที่พวกเขาชื่นชอบด้วย เพราะว่าเหตุการณ์นี้มันจะส่งผลให้เหล่านักเตะไม่อยากจะหยุดรถเพื่อที่จะป้องกันตัวเองจากกลุ่มนักล่าลายเซ็น”

“มันเป็นเรื่องที่แย่สำหรับทุกคน เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยได้มีการคุยกับนักเตะอยู่ตลอดเรื่องการแก้ปัญหาเรื่องนี้ และการดำเนินการจากสโมสรจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนหากว่าเหตุการณ์แบบนี้ยังดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »