ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'อาร์เตต้า' ชู 'ไรซ์' แข้งคุณภาพ เติมเต็ม 'ปืน' ซิวถ้วยแชมป์

'อาร์เตต้า' ชู 'ไรซ์' แข้งคุณภาพ เติมเต็ม 'ปืน' ซิวถ้วยแชมป์

Posted 16/07/2023 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือหนุ่มไฟแรง ชี้ เดแคลน ไรซ์ สตาร์ใหม่ของ อาร์เซน่อล เป็นนักเตะที่มีความสามารถ ประสบการณ์มากมาย และมีบทบาทสำคัญในฐานะกัปตันทีม เวสต์แฮม ต้นสังกัดเก่า มั่นใจจะประสบความสำเร็จกับ กันเนอร์ส แน่

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง เดแคลน ไรซ์ กองกลางค่าตัวแพงสุดของสโมสรว่า เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทั้งความสามารถ บทบาทการเป็นผู้นำ และ เพิ่งได้แชมป์กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า มาหมาดๆ พร้อมมั่นใจ จะประสบความสำเร็จในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พาทีมคว้าถ้วยรางวัลมาประดับตู้โชว์สโมสรได้แน่

สาวก เดอะ กันเนอร์ส ไม่ต้องรอคอยอีกต่อไป หลังจากสโมสรประกาศคว้า สตาร์วัย 24 ปี มาเสริมทัพเป็นรายที่ 3 ต่อจาก ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ แม้ว่า ขุนค้อน จะตอบรับข้อเสนอที่ 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,482 ล้านบาท บวกกับแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 224 ล้านบาท ไปตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายน แต่ติดที่ปัญหาความล่าช้าในขั้นตอนของเอกสาร แต่เวลานี้ ดีลที่ค้างคาดังกล่าวจบเป็นที่เรียบร้อย

" เรามีความสุขจริงๆ ที่ เดแคลน มาร่วมงานกับเรา " เทรนเนอร์ชาวกระทิง ออกมากล่าวด้วยความปลื้มใจ " เขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถอันล้นเหลือ ซึ่งทำผลงานในระดับสูงในพรีเมียร์ลีกและอังกฤษมาหลายฤดูกาลแล้ว เดแคลน กำลังนำคุณภาพที่ไม่ต้องสงสัยมาสู่สโมสร และเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์พิเศษซึ่งมีศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จอย่างมากที่นี่ "

ขณะเดียวกัน กุนซือวัย 41 ปี ยังกล่าวต่อไปว่า เดแคลน มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีกด้วยวัยเพียง 24 ปี เขาเป็นกัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ดีมาก และอย่างที่เราทุกคนเห็น เขาเพิ่งชูถ้วยรางวัลยุโรป ซึ่งความรับผิดชอบและบทบาทที่เขาได้รับนั้นน่าประทับใจมากและเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่เขาได้มาร่วมงานกับเรา

ขณะที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ของ เดอะ แฮมเมอร์ ออกมากล่าวขอบคุณ ไรซ์ สำหรับทุกสิ่งที่เขาทำกับสโมสร และ กล่าวเสริมว่า แน่นอนว่า เป็นเรื่องน่าเศร้า เมื่อเราต้องบอกลาใครบางคนที่อยู่กับเรามานาน โดยเฉพาะ กัปตันทีมจอมแกร่ง แต่ตอนนี้เราต้องมองไปข้างหน้า และ ทำทีมโดยที่ไม่มีแข้งรายนี้อยู่ร่วมทีมในฤดูกาลใหม่นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »