ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'เฮอเนส' ยัน 'เคน' รับปากมาเสือใต้ เร้า 'เลวี่' แจ้งราคาด่วน

'เฮอเนส' ยัน 'เคน' รับปากมาเสือใต้ เร้า 'เลวี่' แจ้งราคาด่วน

Posted 16/07/2023 by siamsport

อูลี่ เฮอเนส บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ แฮร์รี่ เคน ย้ายมายืนหอกแน่ หากรักษาสัญญาว่าจะย้ายมาร่วมทีมก่อนหน้านี้ แต่เวลานี้ ยังไม่รู้ว่า สเปอร์ส ต้องการค่าตัวเท่าไหร่ หลังจากข้อเสนอที่ยื่นซื้อโดนปัดทิ้ง

อูลี่ เฮอเนส ประธานกิตติมศักดิ์ของสโมสร บาเยิร์น มิวมิค ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยัน แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ตอบรับจะย้ายมาค้าแข้งด้วย ซึ่งหากนักเตะรักษาคำพูดเขาจะกลายเป็นผู้เล่นคนใหม่ของทีม เพียงแต่เวลานี้ต้องการรู้ค่าตัวที่แน่ชัดจาก ไก่เดือยทอง ว่า ต้องการเป็นจำนวนเท่าไหร่ถึงจะยอมปล่อยตัวออกมา

เสือใต้ ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ หัวหอกวัย 29 ปี เป็นรอบที่สองจำนวน 80 ล้านยูโร (68.25 ล้านปอนด์) หรือ ประมาณ 3,602 ล้านบาท บวกกับแอดออน เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ แต่ก็โดนทีมดังแห่งกรุงลอนดอนปัดตกโต๊ะอีกครั้ง ทำให้สถานการณ์ยังคงไม่คืบหน้า อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารของทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ดาวซัลโวสูงสุดของ ท็อตแน่ม จะย้ายมาเป็นนักเตะใหม่แน่

" เคน ส่งสัญญาณการตัดสินใจของเขาอย่างชัดเจนมายังเรา " เฮอเนส ให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ต วัน " ถ้าเขารักษาคำพูด เราก็จะได้ตัวเขา (ประธาน) คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ พูดคุยกับเขาเป็นประจำ แต่เราต้องขอราคาที่ชัดเจนจาก (ดาเนียล) เลวี่ ประธาน สเปอร์ส ตอนนี้ แฮร์รี่ เคน ต้องการเล่นในการแข่งขันระดับยุโรป ท็อตแน่ม ไม่ได้ไปที่นั่นในฤดูกาลหน้า เราจะไปที่นั่น เขามีโอกาสอีกครั้งที่จะเข้าร่วมสโมสรชั้นนำของยุโรป "

ก่อนหน้านี้ บิ๊กบอส ไก่เดือยทอง ได้ตั้งค่าตัว กัปตันทีมชาติ อังกฤษ เอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,522 ล้านบาท แต่บางสื่อ รายงานว่า ได้เพิ่มขึ้นไปอีกเป็น 120 ล้านปอนด์ หรือ 5,427 ล้านบาท ทำให้ยังไม่ชัดเจนว่า สรุปแล้ว เลวี่ ต้องการเท่าไหร่กันแน่ นอกจากนี้ ยังมีการยื่นสัญญาใหม่ให้นักเตะที่เหลืออีก 1 ปี ด้วยค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมมาก แต่ก็ยังไม่มีการตอบรับแต่อย่างใด

สำหรับ เคน เตรียมบินมาเตะอุ่นเครื่องปรีซีซั่น เอเชีย-แปซิฟิค ทัวร์ 2023 พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เมือง เพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ในวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม ก่อนบินมาฟาดแข้งกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม ต่อด้วยการเยือน สิงคโปร์ พบ ไลอ้อน ซิตี้ เซลเลอร์ส ในวันพุธที่ 26 กรกฎาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »