ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โปเช็ตติโน่อาจขอเชลซียื่นซื้อแข้ง50ลย.ของบาร์ซ่า

โปเช็ตติโน่อาจขอเชลซียื่นซื้อแข้ง50ลย.ของบาร์ซ่า

Posted 16/07/2023 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซีอาจขอให้บอร์ดบริหารของทีมยื่นข้อเสนอขอซื้อดาวเตะมูลค่า 50 ล้านยูโรของบาร์เซโลน่ามาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี สนใจดึงตัว อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าของบาร์เซโลน่า มาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยจากรายงานของ Football Transfers ทัพสิงโตน้ำเงินครามสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเดมเบเล่จากบาร์ซ่าในช่วงซัมเมอร์นี้ รายงานดังกล่าวยังอ้างอีกว่า กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของทัพสิงห์บลูส์ให้ความชื่นชอบในตัวกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้รายงานข่าวดังกล่าวระบุว่า อดีตเจ้านายใหญ่ของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อาจขอให้บอร์ดบริหารของเชลซียื่นข้อเสนอสำหรับเดมเบเล่ โดยที่ทัพสิงห์บลูส์อาจยื่นข้อเสนอให้ดาวเตะวัย 26 ปีเป็นสัญญามูลค่ามากกว่าและระยะเวลาที่ยาวนานกว่าและโน้มน้าวให้เขาย้ายจากคัมป์ นูไปยังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้งนี้เดมเบเล่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 50 ล้านยูโร (43 ล้านปอนด์) ในสัญญาของเขากับบาร์ซ่า

หลายคนเชื่อว่าเดมเบเล่ กองหน้าของบาร์เซโลน่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับเชลซีในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ และการที่โดยส่วนตัวของโปเช็ตติโน่ ต้องการดึงตัวเดมเบเล่มาที่เชลซี ก็เป็นการบ่งบอกว่าเจ้านายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์มีความคิดที่จะใช้ประโยชน์จากดาวเตะชาวฝรั่งเศสในทีมของเขาอยู่แล้ว และตอนนี้เจ้าตัวก็สามารถสลัดปัญหาอาการบาดเจ็บที่เจออยู่บ่อยๆ ออกไปได้สำเร็จแล้วด้วย

อดีตดาวเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 16 นัด และเป็นตัวสำรอง 9 นัดในลา ลีก้า ให้กับบาร์เซโลน่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เดมเบเล่ ซึ่งมี “ความเร็วที่น่ากลัวในการฝึกซ้อม” ตามที่อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่าอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ได้เคยแสดงความคิดเห็นไว้ใน GiveMeSport เมื่อเดือนมีนาคม 2020 – ยิงได้ 5 ประตูและทำ 7 แอสซิสต์ระหว่างเกมเหล่านั้น นอกจากนี้เจ้าตัวยังสามารถเล่นริมเส้นได้ทั้งสองฝั่ง

แม้ว่าเชลซีจะมีผู้เล่นตัวรุกจำนวนมากในตอนนี้ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะเหมาะกับความต้องการของโปเช็ตติโน่ ปัญหาที่เชลซีอาจเผชิญเกี่ยวกับการย้ายทีมของเดมเบเล่คือการโน้มน้าวใจกองหน้ารายนี้ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลา ลีก้าเมื่อฤดูกาลที่แล้วและตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เชลซีจะต้องทำงานอย่างหนักเพื่อจบท็อปโฟร์ของตารางพรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »