ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ 'บาร์ซ่า' ผุดไอเดียส่ง 'เดอ ยอง' ให้เรือแลก 'แบร์นาร์โด้'

ลือ 'บาร์ซ่า' ผุดไอเดียส่ง 'เดอ ยอง' ให้เรือแลก 'แบร์นาร์โด้'

Posted 17/07/2023 by siamsport

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าววางแผนส่ง เฟรงกี้ เดอ ยอง ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วดึง แบร์นาร์โด้ ซิลวา มาร่วมทัพแบบแลกตัวกัน หลังทีมไม่มีเงินเพียงพอจะไปยื่นซื้อที่ราคา 60 ล้านปอนด์

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า บาร์เซโลน่า แชมป์ ลาลีกา สเปน มีแผนที่จะส่ง เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์ แลกตัวกับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์เชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจาก ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนหนุ่ม ชื่นชอบในตัวดาวเตะชาวโปรตุกีสเป็นอย่างมาก แต่ทีมยังมีปัญหาด้านการเงิน จึงต้องส่งผู้เล่นที่เป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองของ ซิตี้ ไปสลับแทน

แนวรุกวัย 28 ปี สร้างผลงานเยี่ยมพา เรือใบสีฟ้า ซิวทริปเปิ้ลแชมป์มาครองอย่างยิ่งใหญ่ ทำให้ตกเป็นเป้าหมายหลักของหลายสโมสร ทั้ง ทีมจากแคว้นคาตาลัน, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อัล-ฮิลาล สโมสรในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย แถมมีรายงานว่า ทีมในลีกเศรษฐีน้ำมัน ยินดีที่จะจ่ายเงิน 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,697 ล้านบาท ตามที่ต้นสังกัดนักเตะต้องการด้วย

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า แบร์นาร์โด้ สนใจจะย้ายไปเล่นยังถิ่นคัมป์ นู มากกว่า แต่ด้วยการที่พวกเขาไม่มีงบประมาณเพียงพอ ทำให้ดีลนี้ยังไม่เกิดขึ้น แต่ล่าสุด สื่อแดนผู้ดี ระบุว่า ทีมจาก ลาลีกา สเปน ยินดีที่จะเสนอ เดอ ยอง ไปให้เป็นการแลกเปลี่ยน และเชื่อว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม น่าจะยอมรับเช่นเดียวกัน เพราะเคยให้ความสนใจเช่นกัน

หากดีลดังกล่าวเกิดขึ้นจริง คงจะสร้างความผิดหวังให้กับ ยูไนเต็ด อย่างมาก เพราะพวกเขาตามไล่ล่า สตาร์ชาวดัตช์ มาตั้งแต่กลางปีกอน และ เวลานี้ก็ยังคงอยู่ในเป้าหมายเหมือนเดิม เพราะเป็นนักเตะที่ เอริก เทน ฮาก มองว่าจะเข้ามายกระดับทีมได้ เพียงแต่ตัวนักเตะไม่ต้องการย้ายออกจากทีม แม้จะมีรายงานเมื่อซัมเมอร์ปีก่อนว่า ต้นสังกัดยอมปล่อยตัวมาให้แล้วก็ตาม

สำหรับ บาร์เซโลน่า เพิ่งจะได้ตัว อิลคาย กุนโดกัน มาร่วมทัพ แบบไม่มีค่าตัว หลังจากไม่ต่อสัญญากับ ซิตี้ แม้ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่คนเก่ง อยากให้อยู่เป็นตำนานของทีมก็ตาม โดยเซ็นสัญญาถึงปี 2025 พร้อมกับมีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปี และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 400 ล้านยูโร หรือประมาณ 15,385 ล้านบาท ส่วน ดาวเตะฝอยทอง ยังมีสัญญากับแชมป์ลีกผู้ดีสามสมัยติดเหลืออีกสองปีด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »