ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูอาจเซ็นแข้งเสือใต้ในราคาเพียง34ลป.มาแทนเฟร็ด&แม็คโท

แมนยูอาจเซ็นแข้งเสือใต้ในราคาเพียง34ลป.มาแทนเฟร็ด&แม็คโท

Posted 17/07/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเซ็นสัญญาดาวเตะของบาเยิร์น มิวนิค รายนึงในราคาเพียง 34 ล้านปอนด์เพื่อมาแทนที่เฟร็ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ในแดนกลางของทีม

เอริค เทน ฮาก สามารถยกเครื่องแผงมิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปได้อีกในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการเซ็นสัญญากับเลออน โกเร็ตซ์ก้า ดาวเตะของบาเยิร์น มิวนิคในราคาเพียง 34 ล้านปอนด์ ทั้งนี้นักเตะทีมชาติเยอรมนีตกเป็นเป้าหมายของเทน ฮาก เมื่อปี 2022 แต่กุนซือชาวดัตช์ได้รับแจ้งกลับมาว่าเขาต้องการอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป

ในขณะที่โกเร็ตซ์ก้า ยังคงมีความสุขในเมืองมิวนิค แต่เขากลับล้มเหลวในการเอาชนะใจโธมัส ทูเคิล โดยอดีตผู้จัดการทีมทีมเชลซีได้ส่งสัญญาณว่าตั้งใจที่จะจับคู่โยชัว คิมมิช กับ คอนราด ไลเมอร์ ในฤดูกาลหน้าหลังการมาถึงของไลเมอร์ จากแอร์เบ ไลป์ซิก  ซึ่งการมาถึงของนักเตะรายหลังทำให้เกิดข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนาคตของโกเร็ตซ์ก้า ไรอัน คราเฟนแบร์ค และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ที่กลับมาจากการยืมตัวก็ยิ่งเป็นตัวเพิ่มการแข่งขันสำหรับตำแหน่งกองกลางโดยทูเคิลยอมรับว่าเขาไม่สามารถรับประกันตำแหน่งของโกเร็ตซ์ก้าได้

"อาจมีสถานการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นได้เสมอที่บรรดานักเตะมีแผนอื่นๆ เหมือนกับลูกัส แอร์น็องแดซ ซึ่งผมคาดหวังไว้เต็มที่ " ทูเคิลกล่าวกับ Sky Sport Germany "ผมไม่เคยได้ยินเรื่องนี้จากเลออน แต่นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นของการเตรียมการ" "มีการแข่งขันมากมาย" ทั้งนี้โกเร็ตซ์ก้าลงเล่นให้บาเยิร์น มิวนิค 40 นัดรวมทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่มีเวลาลงเล่นจำกัดในช่วงสัปดาห์สุดท้ายๆ ของฤดูกาล

นอกจากนี้ทัพเสือใต้กำลังพยายามเซ็นสัญญากับแฮร์รี่ เคน จากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์และต้องระดมทุนจำนวนมากเพื่อบรรลุข้อตกลงสำหรับกัปตันทีมชาติอังกฤษ อูลี เฮอเนส ประธานกิตติมศักดิ์ของบาเยิร์นอ้างว่าจากการหารือกับเคนทำให้สามารถระบุได้ว่าตัวผู้เล่นต้องการย้าย มีรายงานว่า แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ปักป้ายราคาไว้ที่ 120 ล้านปอนด์สำหรับกัปตันทีมชาติอังกฤษรายนี้

ด้วยเหตุนี้ Sky Sports Germany จึงกล่าวว่ายักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีก้าจะรับฟังข้อเสนอที่ ‘จริงจัง’ สำหรับโกเร็ตซ์ก้า และอาจยอมขายในราคาเพียง 34 ล้านปอนด์ แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญากับเมสัน เม้านท์ ในตำแหน่งกองกลางในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว แต่เทน ฮาก ก็ยังคงตั้งใจที่จะทำให้ตำแหน่งใจกลางของสนามดียิ่งขึ้นไปอีก เฟร็ด วัย 30 ปี เหลือสัญญาอีก 12 เดือนในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และเขากำลังได้รับความสนใจจากฟูแล่ม รวมถึงสโมสรในตุรกีและซาอุดิ อาระเบีย นอกจากนี้แมนฯ ยูไนเต็ด ยังยินดีรับฟังข้อเสนอของสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งอาจย้ายออกจากสโมสรหลังได้รับความสนใจจากเวสต์แฮม ปีศาจแดงรู้สึกว่าพวกเขาสามารถได้รับเงินประมาณ 35 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะทีมชาติสกอตแลนด์ซึ่งมาจากอะคาเดมี่ของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »