ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีโดดร่วมแจมค้อน, ไก่, สาลิกา ล่าแข้งผีมูลค่า50ลป.ร่วมทัพ

เชลซีโดดร่วมแจมค้อน, ไก่, สาลิกา ล่าแข้งผีมูลค่า50ลป.ร่วมทัพ

Posted 17/07/2023 by siamsport

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก กระโดดร่วมวงล่าดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มูลค่า 50 ล้านปอนด์กับเวสต์แฮม, ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

มีรายงานข่าวว่า เชลซี กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มาร่วมทีม โดยปราการหลังรายนี้กระตือรือร้นที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เดิมทีแม็คไกวร์ตั้งใจที่จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังกลายเป็นตัวเลือกท้ายๆ ของเอริค เทน ฮาก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ เทนฮาก ได้ปลดแม็คไกวร์ออกจากตำแหน่งกัปตันทีมของปีศาจแดงก่อนลุยศึกพรีเมียร์ ลีกฤดูกาลใหม่

ตามรายงานของ The Sun แม็คไกวร์รู้สึก 'โกรธ, ช็อคและไม่พอใจ' หลังจากที่เขาพบกับเทน ฮาก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม ซึ่งเขาบอกกับนักเตะวัย 30 ว่าเขาไม่ใช่กัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ดอีกต่อไป รายงานอ้างว่า แม็คไกวร์พร้อมที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเชลซีก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจเช่นเดียวกับเวสต์แฮม, ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ในแถลงการณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม็คไกวร์กล่าวว่า: "หลังจากหารือกับผู้จัดการทีมในวันนี้ เขาแจ้งผมว่าเขากำลังจะเปลี่ยนกัปตันทีม เขาอธิบายเหตุผลของเขาให้ผมฟัง และแม้ว่าผมจะรู้สึกผิดหวังอย่างมากเป็นการส่วนตัว แต่ผมก็จะทุ่มเทเต็มที่ทุกครั้งที่สวมเสื้อตัวนี้" "ดังนั้นผมจึงอยากขอบคุณแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
สำหรับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาในขณะที่ผมสวมปลอกแขนดังกล่าวนี้"

"นับตั้งแต่วันที่ผมรับหน้าที่นี้เมื่อ 3 ปีครึ่งที่แล้ว นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นำทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจที่สุดในอาชีพค้าแข้งของผมจนถึงปัจจุบัน มันเป็นหนึ่งในเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฟุตบอลสโมสร ผมได้ทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อช่วยให้แมนฯ ยูไนเต็ดประสบความสำเร็จทั้งในและนอกสนาม" "ผมจะรู้สึกขอบคุณ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เสมอที่มอบความรับผิดชอบนี้ให้ผม และผมหวังว่าตอนนี้ใครก็ตามที่รับมันไว้จะประสบความสำเร็จ และพวกเขาจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากผม"

บรูโน่ แฟร์นันเดส ซึ่งเป็นกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด หลายต่อหลายครั้งในช่วงที่แม็คไกวร์ไม่อยู่ในฤดูกาลที่แล้ว เป็นตัวเก็งที่จะสวมปลอกแขนเป็นการถาวร นอกจากนี้ยังมีรายงานจาก Sky Sport ที่เผยว่าปีศาจแดงกำลังจะได้ตัวอองเดร โอนาน่า มาร่วมทีมหลังจากแมนฯ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน ตกลงค่าตัวกันได้ที่ 50 ล้านยูโรบวกกับโบนัส คาดว่าโอนานาจะอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของอินเตอร์ มิลานในวันนี้ (จันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2566) และนั่นอาจเป็นวันที่เขาอำลาสโมสร จากนั้นเขาจะบินไปอังกฤษเพื่อดำเนินการย้ายทีมให้เสร็จสิ้น CalcioMercato.it ก็รายงานคล้ายๆ กันว่ามีการตกลงตัวเลขกันได้แล้วที่ 46 ล้านปอนด์ (53.5 ล้านยูโร) พร้อมโบนัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »