ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ FA Thailand Youth League รุ่น U16

อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ FA Thailand Youth League รุ่น U16

Posted 18/07/2023 by siamsport

สุดมันส์! อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ นนทบุรี ส.บุญมีฤทธิ์ 1-0 คว้าแชมป์ฟุตบอล FA Thailand Youth League รุ่น U16 ส่วน ชิงอันดับ 3 หนองบัว พิชญ เอฟซี ชนะจุดโทษ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไป 7-6 หลังเสมอในเวลา 0-0

การแข่งขันฟุตบอล FA Thailand Youth League ฤดูกาล 2022/23 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ นนทบุรี สเตเดียม เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกัน ระหว่าง อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด พบกับ นนทบุรี ส.บุญมีฤทธิ์ ยูไนเต็ด

ผลการแข่งขันปรากฏว่า อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ในครึ่งแรกทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้เสมอ 0-0 แต่มาครึ่งหลัง อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด มาได้ประตูชัยเฉือนชนะ นนทบุรี ส.บุญมีฤทธิ์ ไป 1-0 โดย อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ได้ประตู จาก อัษฎา หอมนวล นาทีที่ 56 ทำให้ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง

ในพิธีมอบแชมป์ได้รับเกียรติจาก พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ พร้อมด้วย พิมพิกา สื่ออยู่ยง รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศสมาคมฯ, ทรงยศ กลิ่นศรีสุข รักษาการผู้อำนวยการเทคนิค, เอกพล พลนาวี ผู้อำนวยการฝ่ายทีมชาติและกิจกรรมฟุตบอล และ สัมฤทธ์ ด้วงโสน นายกเทศมนตรีตาบลไทรน้อย

ส่วน อันดับ 3 ตกเป็นของ หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่ชนะจุดโทษ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไป 7-6 หลังเสมอในเวลา 0-0 ขณะที่รางวัลอื่นๆ มีดังนี้ ดาวซัลโว ได้แก่ ณัฐดนัย ชุดทะเล จาก สโมสร หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่ทำไป 19 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »