ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'คิม มิน-แจ' แข้งโสมเปิดตัวอุดแนวรับ 'เสือใต้' ถึงปี 2028

'คิม มิน-แจ' แข้งโสมเปิดตัวอุดแนวรับ 'เสือใต้' ถึงปี 2028

Posted 19/07/2023 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค ได้ตัว คิม มิน-แจ กองหลังเกาหลีใต้ จาก นาโปลี มาเสริมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี หลังจ่ายค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร และนักเตะผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศคว้าตัว คิม มิน-แจ ปราการหลังจอมแกร่งชาวเกาหลีใต้ เข้ามาร่วมทัพ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยย้ายมาด้วยค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 1,950 ล้านบาท จาก นาโปลี ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา พร้อมเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2028

ดาวเตะวัย 26 ปี ได้รับการโหวตให้เป็นกองหลังยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี หลังเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมแห่งถิ่น เนเปิ้ลส์ ผงาดคว้าสคูเด็ตโต้หนแรกในรอบ 33 ปี โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งในตอนแรก แต่ เสือใต้ โน้มน้าวใจเขาอย่างรวดเร็ว จนตัดสินใจย้ายไปเล่นในลีกเมืองเบียร์ พร้อมกับรับค่าเหนื่อยราว 10 ล้านยูโรต่อฤดูกาล หรือ ประมาณ 386 ล้านบาท

" บาเยิร์น คือความฝันของนักฟุตบอลทุกคน ผมรอคอยทุกสิ่งที่จะเกิดขึ้นในมิวนิคแล้ว " กองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ กล่าว ภายหลังเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของทีมในแดนแคว้นบาวาเรีย " สำหรับผม หมายถึงการเริ่มต้นใหม่ ผมจะพัฒนาฝีเท้าที่นี่ต่อไป ในการพูดคุยกับสโมสร มันชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้นว่าสนใจผมมากแค่ไหน เป้าหมายแรกของผมคือการเล่นเกมให้มากๆ นอกจากนี้ ผมต้องการคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดด้วย "

ด้าน ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอคนใหม่ของแชมป์ลีกไส้กรอก กล่าวว่า คิม มีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม ล่าสุดคว้าแชมป์อิตาลี และได้รับการโหวตให้เป็นกองหลังที่ดีที่สุดในเซเรียอา เขาสร้างความประทับใจด้วยรูปร่างสูงใหญ่รวมถึงความคิดและความเร็วของเขา เรามีความสุขที่เขาสามารถเริ่มเตรียมความพร้อมได้ทันที และเราเชื่อว่าเขาจะสร้างความเร้าใจให้แฟนๆ ของเราด้วยสไตล์การเล่นของเขา

สำหรับ  คิม มิน-แจ เข้าร่วมทำการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่แล้ว โดยพวกเขามีโปรแกรมลงเตะ เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ซึ่งเป็นการนำเอาแชมป์ลีกสูงสุด มาดวลกับแชมป์ฟุตบอลถ้วย เดเอฟเบ โพคาล ซึ่งซีซั่นที่แล้วได้แก่ แอร์เบ ไลป์ซิก ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม ก่อนที่จะฟาดแข้งนัดเปิดฤดูกาล 2023-2024 ด้วยการบุกเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคมต่อไป

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แรชฟอร์ด' จรดปากกาขยายสัญญา 'ผีแดง' ทางการ 5 ปี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปถึงปี 2028 แล้ว พร้อมรับค่าเหนื่อยแสนแพง ด้านดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ขอมุ่งมั่นทุ่มเทพาทีมคว้าแชมป์มาประดับตู้โชว์สโมสรให้ได้อีกหลายถ้วย
  • แฮร์รี่ เคน อยากไป บาเยิร์น มากกว่าอยู่ ปารีสฯ
    สื่อดังแฉ! แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ของทีม “ไก่เดือยทอง” อยากไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค มากกว่าไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แม้ข้อเสนอจะดีกว่า ทำให้ตอนนี้ยังไม่ชัวร์ว่าเขาจะไปอยู่ทีมไหนในฤดูกาลหน้า
  • เสือใต้ทางสะดวก!”เคน”เมินย้ายซบ PSG
    แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่สนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ คาดว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งในบุนเดส ลีก้า กับ”เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษ
  • 'แฮมเมอร์' โดนปัดรายสอง 'ผี' ไม่โอเคขอยืม 'แม็กไกวร์'
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบยืมตัว แม้จะไม่อยู่ในแผนการทำทีม และโดนริบปลอกแขนกัปตันทีมไปหมาดๆ โดยต้องการให้ซื้อขาดมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »