ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ฟาน เดอร์ ซาร์' ออกจากห้องไอซียู หวังพักฟื้นที่บ้านวีคหน้า

'ฟาน เดอร์ ซาร์' ออกจากห้องไอซียู หวังพักฟื้นที่บ้านวีคหน้า

Posted 19/07/2023 by siamsport

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตมือกาวแดนกังหันลม โพสต์ข้อความ ออกจากห้องไอซียู แล้ว แต่ยังคงต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล หลังมีอาการเลือดออกในสมอง พร้อมหวังว่า จะได้กลับบ้านในสัปดาห์หน้า

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตนายทวารชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ แจ้งข่าวดีว่า อาการของเขาดีขึ้นจนคุณหมออนุญาตให้ออกจากห้องผู้ป่วยหนัก หรือ ไอซียู แล้ว หลังจากที่มีอาการเลือดออกในสมองจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลในเมือง สปลิท ประเทศโครเอเชีย ระหว่างการเดินทางมาพักร้อนกับครอบครัว ตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ แอนน์มารี ภรรยาซึ่งเฝ้าไข้อย่างใกล้ชิดได้ออกมาเผยความคืบหน้าว่า อาการของสามีของเธอทรงตัว ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต และมีสัญญาณไปทางบวก เพราะขณะที่มีการเข้าไปเยี่ยม อดีตนายด่านชาวดัตช์ ก็จะพยายามสื่อสารออกมา จนสามารถย้ายโรงพยาบาลกลับมาที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ได้แล้วเมื่อสามวันก่อน แต่ยังคงต้องอยู่ในห้องไอซียูเพื่อรอดูอาการต่อไป

ล่าสุด  ฟาน เดอร์ ซาร์ ได้ออกมาอัพเดทอาการล่าสุด ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ของตนเอง โดยระบุว่า " ผมมีความสุขที่ได้บอกทุกคนว่า ผมไม่ได้อยู่ในห้องผู้ป่วยหนัก (ไอซียู) อีกต่อไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ผมยังคงอยู่ในโรงพยาบาลต่อไป ผมหวังว่าจะได้กลับบ้านในสัปดาห์หน้าและทำตามขั้นตอนต่อไปในการพักฟื้นของผม "

สำหรับ อดีตโกลวัย 52 ปี ผ่านการลงเฝ้าเสากับหลายสโมสรดังในลีกยุโรป เริ่มจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมในลีกบ้านเกิด พร้อมกับคว้าแชมป์อย่างมากมายในช่วงเวลา 9 ปี ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส ในปี 1999 จากนั้นก็ย้ายไปเล่นให้กับ ฟูแล่ม และ ยูไนเต็ด ในลีกแดนผู้ดี โดยลงเล่นให้ ปีศาจแดง ไป 266 นัด ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2008

ภายหลังจากที่แขวนถุงมือก็ก้าวขึ้นมาทำงานฝ่ายบริหารของ ทีมดังแห่งเมืองหลวงอัมสเตอร์ดัม ปี 2012 จนประกาศอำลาการทำหน้าที่เมื่อไม่นานมานี้ หลังจากรับบทบาทมานานกว่า 11 ปี โดยให้เหตุผลต้องการพักผ่อน แต่คาดเป็นเพราะว่า ต้องการรับผิดชอบ จากการที่ทีมทำผลงานไม่ดีจบอันดับสามในเอเรดิวิซี่ลีก ฮอลแลนด์ และไม่ผ่านเข้ารอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2009

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »