ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประสบการณ์พาทีมชนะ! เอริค เทน ฮาก ยกเครดิตตัวสำรองนัดพิชิต ลียง

ประสบการณ์พาทีมชนะ! เอริค เทน ฮาก ยกเครดิตตัวสำรองนัดพิชิต ลียง

Posted 20/07/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เอ่ยชมนักเตะตัวสำรองว่าอาศัยประสบการณ์พาทีมคว้าชัยได้ในเกมอุ่นเกือกนัดชนะ ลียง 1-0 จากการฟาดแข้งที่ เอดินบะระ สกอตแลนด์ เมื่อวันพุธที่ 19 ก.ค.

แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการคว้าชัยเกมปรีซีซั่นเป็นนัดที่สองต่อจากแมตช์ทุบ ลีดส์ 2-0  ที่ ออสโล นอรเวย์ โดยครึ่งแรกในเกมบู๊กับทีมจาก ลีกเอิง ผีแดง ยังกระซวกประตูไม่ได้แม้จะบุกไปดีกว่า

กระทั่งเข้าครึ่งหลังซึ่ง เทน ฮาก ส่งตัวสำรองลงเล่นหลายรายทั้ง เฟร็ด , จอนนี่ อีแวนส์ ,  ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค รวมถึงดาวรุ่ง ดีน กอร์ ผีแดง ก็มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 49 จากจังหวะที่ กอร์ ขุนพลวัย 18 ปีตวัดบอลจากเส้นหลังให้กองกลางทีมชาติ ฮอลแลนด์ วอลเลย์ ตุงตาข่าย

หลังจบเกมเอาชนะทีมจาก ลีกเอิง ซึ่งไม่อาจส่งบอลเข้ากรอบ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลยแม้แต่หนเดียวตลอด 90 นาที เทน ฮาก ได้กล่าวยกย่องบรรดาตัวสำรองว่าลุกจากม้านั่งข้างสนามไปใช้ประสบการณ์พาทีมกำชัยได้

"ผมคิดว่ามันเป็นการผสมผสานที่ดีระหว่างนักเตะที่มีประสบการณ์กับนักเตะหนุ่ม ดอนนี่ มีประสบการณ์ เฟร็ด มีประสบการณ์สูง จอนนี่ อีแวนส์ มีประสบการณ์มากกว่า"

"ในแดนกลาง คุณได้เห็นเด็กหนุ่มว่าสามารถพัฒนาได้จากการเล่นของพวกเขาเพราะพวกเขาได้รับการโค้ช มันเป็นสิ่งที่เราทำงานอย่างหนักเพื่อถ่ายทอดให้พวกเขานำไปใช้ในสนาม"

"ครึ่งแรกเราออกสตาร์ตได้ดี เรามีโอกาสสำคัญสามหน มันเป็นสิ่งที่ต้องวิจารณ์ พวกเขาตัองทำประตูให้ได้ มันเป็นปัญหาของเราเมื่อปีก่อน เราต้องตระหนักเรื่องนี้ เราต้องมีความเด็ดขาดมากขึ้น และเฉียบคมในสถานการณ์นี้"

"แต่การเพรสเราทำได้ดี เราตัดเกมได้ ผมแฮปปี้กับสิ่งนี้ ครึ่งแรกเราเล่นได้อย่างแข็งขัน ครึ่งหลังเราคุมเกมได้มากขึ้น เด็กหนุ่มบางรายมีฟอร์มที่น่าประทับใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »