ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิลตอบข่าวลือคิมมิชเตรียมย้ายทีมหลังถล่มทีมนอกลีก27-0 (มีคลิป)

ทูเคิลตอบข่าวลือคิมมิชเตรียมย้ายทีมหลังถล่มทีมนอกลีก27-0 (มีคลิป)

Posted 20/07/2023 by siamsport

โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิค ตอบข่าวลือหลังมีข่าวเรื่องแข้งตัวหลักของพวกเขาอย่างโยชัว คิมมิช อาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเกมอุ่นเครื่องที่ทัพเสือใต้ถล่มทีมนอกลีกไปถึง 27-0

ในอีก 1 เดือนข้างหน้า บาเยิร์น มิวนิค จะเริ่มฤดูกาลใหม่ด้วยเกมเยือนเบรเมน แต่ก่อนที่จะเริ่ม พวกเขายังคงต้องชี้แจงคำถามสองสามข้อ และส่วนใหญ่เป็นเรื่องตัวนักเตะในทีม ลูกัส แอร์น็องแดซ ย้ายไปปารีส และพวกเขาได้ คิม มินแจ มาจากนาโปลี แต่มีการพูดถึงมากมายเกี่ยวกับมิดฟิลด์ของพวกเขา และเมื่อวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2566 “Kicker” รายงานว่าแม้แต่ผู้เล่นขาประจำในทีมก็ไม่อาจแน่ใจในบทบาทของเขาได้อีกต่อไป เรากำลังพูดถึงโยชัว คิมมิช นักเตะทีมชาติเยอรมันรายนี้จะไม่ใช่ “นักเตะที่แตะต้องและขายไม่ได้อีกต่อไป” ซึ่งโธมัส ทูเคิล ได้พูดถึงเรื่องนี้หลังเกมอุ่นเครื่องเมื่อวานที่ผ่านมา (อังคารที่ 18 กรกฎาคม 2566)

สำหรับทัพการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของบาเยิร์น มิวนิค เมื่อวานที่ผ่านมานั้น พวกเขา พบกับ ร็อตตาช-เอเกิร์น ผลปรากฏว่า ทัพเสือใต้ถล่มเอาชนะทีมนอกลีกไปอย่างขาดลอย 27-0 โดยพวกเขาได้ประตูจาก จามาล มูเซียล่า 5 ประตู, มาธีส เทล 5 ประตู, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ 5 ประตู, แซร์จ กนาบรี 3 ประตู และ คอนราด ไลเมอร์, อัลฟอนโซ เดวีส์, นุสแซร์ มาซราอุย, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ลีรอย ซาเน่, ราฟาเอล เกร์เรโร, ไรอัน คราเฟนแบร์ค, คิงส์ลีย์ โกมัน, ซาดิโอ มาเน่ อีกคนละ 1 ประตู

และเมื่อถูกถามว่าเขาจะเซอร์ไพรส์ไหมหากคิมมิชย้ายออกจากสโมสร ทูเคิลก็ตอบว่า “ใช่ นั่นคงจะเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์มาก – แต่ โอ้ว พระเจ้า" "มันคือตลาดซื้อขายนักเตะ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมพูดโดยทั่วไปว่าทุกสิ่งเป็นไปได้ มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะกล่าวถึงอีกชื่อทุกวันและคาดเดาว่ามันจะไปต่อได้” ทูเคิลยังกล่าวอีกว่า: “ผมไม่ได้เริ่มที่จะปฏิเสธมัน นั่นไม่สมเหตุสมผลเลย จากนั้นเราต้องดูรายชื่อทีม เรากำลังทำงานร่วมกับโย (คิมมิช) ที่นี่"

เผยท่าทีล่าสุดของคิมมิชต่อการฉีดวัคซีนหลังติดโควิดแล้วมีปัญหาปอด
แมนยูอาจเซ็นแข้งเสือใต้ในราคาเพียง34ลป.มาแทนเฟร็ด&แม็คโท

ในขณะเดียวกัน มีข่าวลือมาระยะหนึ่งแล้วว่าเลออน โกเร็ตซ์ก้า ดาวเตะของเดเอฟเบอาจก็อาจจะย้ายออกจากบาเยิร์น มิวนิค เช่นกัน ก่อนหน้านี้ ทูเคิลยังแสดงความคิดเห็นว่านักเตะจะยังเล่นให้บาเยิร์นต่อไปหรือไม่หลังจากผ่านเดดไลน์ตลาดนักเตะ “ผมจะไม่ยืนยันแบบนั้นสำหรับนักเตะคนใด เวลาในการย้ายทีมมันเร็วเกินไปสำหรับเรื่องนั้น” โค้ชชาวเยอรมันกล่าว “ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น – แต่นั่นไม่เกี่ยวข้องกับเลออน”

ทั้งคิมมิช และ โกเร็ตซ์ก้า ไม่ต้องการออกจากทัพเสือใต้ ไม่กี่สัปดาห์ก่อน ฝ่ายแรกมีข่าวกับทีมบาร์เซโลน่า แต่เขาสารภาพว่า “อย่างที่ทุกคนทราบ ผมยังมีสัญญาอีก 2 ปี และเรามีแผนใหญ่” คิมมิช กล่าวเมื่อกลางเดือนมิถุนายน อย่างไรก็ตาม การแข่งขันในแดนกลางยังคงสูง นอกจากสองนักเตะทีมชาติแล้วไรอัน คราเฟนแบร์ค, นักเตะที่เซ็นเข้ามาใหม่อย่างการเซ็นสัญญาใหม่อย่าง ราฟาเอล เกร์เรโร และ คอนราด ไลเมอร์ และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ซึ่งกลับมาจากการยืมตัวก็กำลังรอโอกาสของพวกเขาเช่นกัน

เป็นที่แน่ชัดมานานแล้วว่าทูเคิล ยังคงต้องการนักเตะหมายเลข 6 คนใหม่ ซึ่งเดแคลน ไรซ์ ดาวเตะคนใหม่ของอาร์เซนอลคือแข้งในฝันของพวกเขาสำหรับตำแหน่งนั้น เมื่อเร็วๆ นี้คราเฟนแบร์ค แสดงความไม่พอใจออกมาซึ่งเรื่องนี้ทูเคิลกล่าวว่า “ไรอันอยู่ในบทบาทผู้ท้าชิง” ดูเหมือนว่าการยืมตัวก็อยู่ในขอบเขตของความเป็นไปได้ แต่การจากไปของโกเร็ตซ์ก้าหรือคิมมิชก็อาจจะเข้าข่ายเป็นไปได้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »