ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 3 บิ๊กทีมไม่ได้ลงขัน แต่ออกให้ก่อน หลังรอเงินค่าสิทธิประโยชน์นาน

3 บิ๊กทีมไม่ได้ลงขัน แต่ออกให้ก่อน หลังรอเงินค่าสิทธิประโยชน์นาน

Posted 20/07/2023 by siamsport

ออกให้ก่อน! กูรูฟุตบอลไทยชื่อดังเปิดเผย กรณี 3 บิ๊กทีมไทยลีก ลงขันเงินสนับสนุนให้ทีมไทยลีกที่เหลืออีก 13 ทีม นั้นจริงๆ ไม่ได้ลงขัน แต่เป็นการออกให้ก่อน หลังรอเงินสิทธิประโยชน์จาก “แพลนบี” ต้องใช้เวลานานกว่าจะได้ และ ลีกก็ใกล้เปิดเต็มทน

จากความเคลื่อนไหวหลังการประชุมของสโมสรทั้ง 16 สโมสรในไทยลีก เพื่อหารือทางออกของการหาลิขสิทธิ์ฟุตบอลไทย และ ช่องทางถ่ายสด ที่วงในเปิดเผยว่า “บิ๊กทีมไทยลีก” อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี จะออกเงินให้อีก 13 สโมสรด้วยตัวเองอีก 3 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นเดือนละ 1 ล้านบาท

ล่าสุดเพจ บี บางปะกง - Bebangpakong กูรูฟุตบอลไทยระดับตำนานได้ ได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับ กรณีที่ ตามที่มีข่าวเรื่องที่ 3 สโมสร คือ บุรีรัมย์ , บีจี ปทุม และ ท่าเรือ จะช่วยกันลงขันให้เงินสนับสนุนจำนวน 3 ล้านบาท แก่ 13 สโมสรในไทยลีก เพื่อเป็นทุนตั้งต้นในฤดูกาลใหม่นั้น ทางเพจ พี่บี บางปะกง - Bebangpakong  ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากผู้เข้าร่วมประชุมในวันนั้นว่า

“จริงๆแล้ว เงินที่จะหนุนให้ทุกทีม ทีมละ 3 ล้านบาทนั้น ไม่ใช่เป็นเงินของทั้ง 3 สโมสรใหญ่ ซะทีเดียว แต่เป็นเงินที่ทาง “แพลน บี” ต้องจ่ายให้กับทุกทีมเป็นค่าสิทธิประโยชน์ ซึ่งถ้าหากต้องรอการเบิกจ่าย จะต้องใช้เวลาพอสมควร ดังนั้นผู้บริหารของ 3 บิ๊กทีม จึงได้ควักกระเป๋าออกให้ไปก่อน เพื่อให้ทุกทีมเดินไปได้ในการออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ ที่กำลังจะมาถึงในเดือนหน้าแล้ว”

ทั้งนี้จะมีการประชุม หารือครั้งต่อไป ในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แค่ผู้แทน 8 สโมสร ที่ได้รับมอบหมาย คือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอฟซี, เมืองทอง ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด, สุโขทัย เอฟซี, ราชบุรี เอฟซี และ โปลิศ เทโร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »