ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอได้!เซอร์ จิม ยันไม่ขีดเส้นตายเกลเซอร์ให้คำตอบดีลแมนยู

รอได้!เซอร์ จิม ยันไม่ขีดเส้นตายเกลเซอร์ให้คำตอบดีลแมนยู

Posted 20/07/2023 by siamsport

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ไม่มีปัญหาที่ตระกูลเกลเซอร์ยังไม่ยอมตอบสักทีว่าจะขาย แมนฯ ยูไนเต็ด ให้หรือไม่ หลังจากกระบวนการมันลากยาวมาหลายเดือนจนทำให้ "เร้ด อาร์มี่" เดือดดาลกันสุดๆ

เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีของประเทศอังกฤษ พร้อมที่จะให้ดีลการเทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันลากยาวไปจนถึงตอนเริ่มฤดูกาลใหม่หากจำเป็นต้องทำแบบนั้น และไม่ได้กำหนดเส้นตายว่าตระกูลเกลเซอร์ต้องทำการตัดสินใจเมื่อไหร่ ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของเมืองผู้ดี

เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน ตระกูลเกลเซอร์ประกาศว่าพวกเขาพร้อมรับฟังข้อเสนอจากทุกกลุ่มทุนที่อยากลงทุนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะทั้งแบบขอซื้อหุ้นบางส่วนหรือแบบเทคโอเวอร์ทีมอย่างถาวร ซึ่ง แร็ตคลิฟฟ์ กับ ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮามัด อัล-ธานี่ คือ 2 คนที่แสดงความชัดเจนว่าอยากฮุบทีมแบบถาวรไปเลย

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ตระกูลเกลเซอร์ยังไม่ได้ให้คำตอบว่าจะรับข้อเสนอของ แร็ตคลิฟฟ์ กับ ชีคห์ ยาสซิม หรือไม่ จนทำให้เกิดกระแสความไม่พอใจในฝั่งแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาต่อต้านตระกูลเกลเซอร์มานานแล้ว และอยากให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสักที

กระทั่งล่าสุด เดอะ การ์เดี้ยน ก็บอกว่าฝั่ง แร็ตคลิฟฟ์ ไม่มีปัญหาอะไรที่ดีลมันยังค้างคาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งถือว่าสวนทางกับ ชีคห์ ยาสซิม ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเริ่มหงุดหงิดกับความล่าช้าของกระบวนการต่างๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »