ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'โอนาน่า' เปิดตัวนายด่านใหม่ 'ปีศาจแดง' เฝ้าเสานาน 5 ปี

'โอนาน่า' เปิดตัวนายด่านใหม่ 'ปีศาจแดง' เฝ้าเสานาน 5 ปี

Posted 21/07/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปล่อยให้แฟนบอลรออีกต่อไป ประกาศคว้า อ็องเดร โอนาน่า จาก อินเตอร์ มิลาน มาเฝ้าเสาอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญายาว 5 ปี พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 24 เหมือนเดิม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศข่าวให้สาวก เร้ด เดวิลส์ ได้ชื่นใจ ด้วยการคว้าตัว อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู จาก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงกลางปี 2028 พร้อมกับมีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี

นายทวารวัย 27 ปี ที่มีค่าตัวราว 47 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,059 ล้านบาท จะเข้ามาเป็นนายด่านมือ 1 ของทีมแทนที่ของ ดาบิด เด เคอา ที่หมดสัญญากับทีมและถือเป็นผู้เล่นใหม่รายที่สองของ ปีศาจแดง ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ที่ซื้อมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวบวกแอดออนอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,700 ล้านบาท

" การได้ร่วมงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นเกียรติอย่างเหลือเชื่อ และ ผมได้ทำงานอย่างหนักมาตลอดชีวิตเพื่อมาถึงจุดนี้ เอาชนะอุปสรรคมากมายระหว่างทาง "  มือกาวป้ายแดง กล่าวในแถลงการณ์ของสโมสรอย่างเป็นทางการ " การออกไปเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อป้องกันประตูและมีส่วนร่วมกับทีมจะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์ นี่คือจุดเริ่มต้นของการเดินทางครั้งใหม่สำหรับผม กับเพื่อนร่วมทีมใหม่ และความทะเยอทะยานใหม่ที่จะต่อสู้เพื่อสิ่งนี้ "

จอมหนึบทีมชาติ แคเมอรูน ตัดสินใจเลือกสวมเสื้อหมายเลข 24 เหมือนเดิม แม้ว่า เบอร์ 1 ซึ่งเป็นของ เด เคอา จะว่างลง โดยให้เหตุผลว่า เขาเลือกใช้หมายเลขนี้มาตั้งแต่อยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อเนื่องไปยัง อินเตอร์ มิลาน จึงไม่ต้องการเปลี่ยนไปใช้หมายเลขอื่น โดยเวลานี้เจ้าตัวได้เดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อลงเตะเกมปรีซีซั่นแล้ว

สำหรับ โอนาน่า ซึ่งสื่อคาดว่า จะได้รับค่าเหนื่อยราว 6 ล้านยูโร หรือประมาณ 222 ล้านบาทต่อปี ตกเป็นเป้าหมายของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ เนื่องจากเคยร่วมงานกันมาก่อนในทีม อาแจ็กซ์ และเป็นโกลที่ใช้เท้าได้เป็นอย่างดี เข้ากับแผนการเล่นของ เฮดโค้ช ผีแดง ทำให้ต้องใช้ความพยายามถึงสามรอบก่อนที่ งูใหญ่ จะยอมปล่อยตัวออกมา

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »