ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อยู่หรือไป ปธ.เลสเตอร์ ชี้ชัดไม่อยากให้มาแล้วไม่ได้ลง

อยู่หรือไป ปธ.เลสเตอร์ ชี้ชัดไม่อยากให้มาแล้วไม่ได้ลง

Posted 22/07/2023 by siamsport

หาวิธีอยู่! “ต๊อบ” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ชี้ชัด ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เขาเป็นเด็กที่มีความสามารถ และอยากให้เซ็นกับเลสเตอร์ แต่ติดด้วยกระบวนการต่างๆ ชี้ชัดไม่อยากให้มาแล้วไม่ได้ลง

ความเคลื่อนไหวของแมตช์ประวัติศาสตร์ของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 ที่จะทำศึกอุ่นเครื่องรายการพิเศษกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. นี้ เวลา 17.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ก.ค. ทัพ “จิ้งจอกสยาม” นำโดย เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือคนใหม่ รวมถึงทีมนักเตะทั้ง 27 คน อย่าง เจมี วาร์ดี และริคาร์โด เปเรรา เป็นต้น ได้เดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย โดยมีนายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรชาวไทย และแฟนบอลที่มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ล่าสุด “ต๊อบ” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เผยถึงกรณีของ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ศูนย์หน้าความหวังของทีมชาติไทย ที่กำลังฝึกซ้อมอยู่กับเลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยว่า “จริงๆเราพยายามหาทางเรื่องให้ ศุภณัฏฐ์ เราทราบดีว่าเขามีความสามารถ และอยากจะให้เซ็นกับ เลสเตอร์ แต่ด้วยกระบวนการหลายๆอย่าง จึงอยากให้น้องซ้อมระยะหนึ่งก่อน ให้ทีมงาน และโค้ชได้เห็น เราไม่ปิดโอกาสถ้าวีซ่า หรือเวิร์กเพอร์มิต ผ่าน ก็อยากให้เล่นในยุโรปได้ อยากให้มันเกิดขึ้น กำลังคุยกันทั้งสองทีมถึงความเป็นไปได้ ว่าจะเป็นอย่างไร”

“ทุกคนชื่นชอบในตัวศุภณัฏฐ์ เขามีความสามารถจริงๆ แต่ถามว่ามันง่ายเหมือนหลายคนมองจะสามารถยืนระยะตัวจริงได้หรือไม่ เราก็ต้องรอดูก่อน ไม่อยากให้มาแล้วไม่ได้ลง ซึ่งเดี๋ยวคงได้เห็นว่าจะเป็นอย่างไร”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »