ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยเหตุผลที่แข้งเสือใต้ไม่แฮปปี้หากวอล์คเกอร์ย้ายมาร่วมทีม

เผยเหตุผลที่แข้งเสือใต้ไม่แฮปปี้หากวอล์คเกอร์ย้ายมาร่วมทีม

Posted 22/07/2023 by siamsport

เผยเหตุผลที่ผู้เล่นของบาเยิร์น มิวนิค บางส่วนจะไม่แฮปปี้ หากไคล์ วอล์คเกอร์ ปราการหลังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะย้ายไปร่วมถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

การย้ายทีมของไคล์ วอล์คเกอร์ ไปบาเยิร์น มิวนิค ได้สร้างความหงุดหงิดให้กับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขา แม้ว่าข้อตกลงจะยังไม่เสร็จสิ้นก็ตาม ทั้งนี้ฟูลแบ็คชาวอังกฤษตกเป็นข่าวอย่างหนักกับแชมเปี้ยนแห่งเยอรมันในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังจากช่วยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์แห่งประวัติศาสตร์ โดยมีรายงานว่านักเตะวัย 33 ปีกระตือรือร้นที่จะเจรจาข้อตกลงเพื่อเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้งที่ประสบความสำเร็จ โดย Daily Mail รายงานว่าได้มี 'ข้อตกลงทางวาจา' ระหว่าง 2 ฝ่ายเรียบร้อยแล้ว

วอล์คเกอร์คว้าทุกแชมป์เท่าที่เขาสามารถทำได้ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงระยะเวลา 6 ปีกับสโมสร และดูเหมือนว่าเขากำลังชั่งใจกับทางเลือกต่างๆ เมื่อพูดถึงอนาคตของเขา การย้ายไปเยอรมนีจะถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้งของเขา และอาจได้เห็นการกลับมาร่วมงานกับอดีตเพื่อนร่วมทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และเพื่อนร่วมชาติอังกฤษอย่างแฮร์รี่ เคน กองหน้าสเปอร์สที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังบุนเดสลีก้าด้วยเช่นกัน โดยที่กุนซือโธมัส ทูเคิล ดูเหมือนจะตั้งใจคว้าดาวเตะจากพรีเมียร์ ลีก ไปร่วมทีมของเขา

เจ้านายใหญ่ชาวเยอรมันคุ้นเคยดีกับชื่อที่ถูกเชื่อมโยงดังกล่าวในช่วงเวลาที่เขาเป็นผู้จัดการทีมเชลซี ซึ่งเขาได้เผชิญหน้ากับทั้งวอล์คเกอร์และเคน เมื่อเร็วๆ นี้สโมสรล้มเหลวในการยื่นข้อเสนอเพื่อโน้มน้าวใจเดแคลน ไรซ์ ให้ย้ายไปถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ซึ่งพวกเขาพลาดให้กับอาร์เซนอลในท้ายที่สุด ว่ากันว่ากุนซือทัพเสือใต้เป็นแฟนตัวยงของวอล์คเกอร์มาอย่างยาวนาน มันอาจเป็นการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ได้จุดประกายความขัดแย้งในหมู่ผู้เล่นบางคนในห้องแต่งตัวของสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมัน

ทำไมนักเตะของบาเยิร์น มิวนิคถึงไม่พอใจกับการย้ายทีมของไคล์ วอล์คเกอร์? ปัญหาภายในแคมป์บาเยิร์นกับการย้ายทีมของวอล์คเกอร์มีอยู่ในบรรดาผู้เล่นตัวเก๋าของพวกเขา ก่อนหน้านี้สโมสรมีกฎว่าผู้เล่นที่อายุเกิน 30 ปีจะได้รับสัญญาเพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น และวอล์คเกอร์ที่อายุ 33 ก็จะต้องอยู่ภายใต้กฏดังกล่าว แต่จากรายงานของ The Athletic วอล์คเกอร์จะได้รับสัญญา 2 ปีพร้อมออปชั่นขยายเวลาไปอีก 12 เดือนหลังจากนั้น

Bild รายงานว่าผู้เล่นอย่างโธมัส มุลเลอร์ และมานูเอล นอยเออร์ ซึ่งเป็นแข้งมากประสบการณ์ของสโมสร ไม่พึงพอใจกับข้อเสนอดังกล่าว เนื่องจากพวกเขาได้รับผลกระทบจากกฎสัญญา 12 เดือน นักเตะทีมชาติเยอรมันทั้งสองจะผูกพันกับสโมสรจนถึงฤดูร้อนปี 2024 โดยที่วอล์คเกอร์ได้รับการการันตีว่าจะอยู่กับสโมสรจนถึงปี 2025 เป็นอย่างน้อย แม้จะไม่มีการขยายสัญญาก็ตาม อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจท่าทีดังกล่าวของยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีก้า เนื่องจากมีโอกาสน้อยที่พวกเขาจะโน้มน้าวใจแบ็คขวารายนี้ให้ย้ายมาโดยไม่เสนอข้อตกลงระยะยาวที่ให้ผลตอบแทนสูง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »