ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้องหมาเป็นเหตุ!ปูดดีล ฟาบินโญ่ ย้ายขุดทองลีกซาอุดิอาจล่ม

น้องหมาเป็นเหตุ!ปูดดีล ฟาบินโญ่ ย้ายขุดทองลีกซาอุดิอาจล่ม

Posted 24/07/2023 by siamsport

ฟาบินโญ่ กองกลางทีม ลิเวอร์พูล จำต้องลุ้นตัวโก่งว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับ อัล อิตติฮัด ได้หรือไม่หลังเจ้าตัวหวังหอบน้องหมาสองตัวไปอยู่ด้วยซึ่งอาจขัดต่อข้อกฏหมายของ ซาอุดิ อาระเบีย

ฟาบินโญ่ ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากทีม ลิเวอร์พูล ไปค้าแข้งกับ อัล อิตติฮัด ในซีซั่นหน้าหลังจาก หงส์แดง ตอบรับข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,782 ล้านบาท) จากสโมสรในลีก ซาอุดิ อาระเบีย แล้ว

อย่างไรก็ดี แม้สองทีมจะตกลงกันได้อย่างไร้ปัญหา แต่การย้ายสังกัดของดาวเตะทีมชาติ บราซิล กลับล่าช้าไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร กระทั่งล่าสุดเมื่อ 23 ก.ค. มีการเปิดเผยว่าเป็นผลมาจากน้องหมาสองตัวที่ ฟาบินโญ่ เลี้ยงเอาไว้ และเขาต้องการพามันไปใช้ชีวิตในตะวันออกกลางด้วย

ทั้งนี้ ฟาบินโญ่ เป็นเจ้าของสุนัขพันธุ์ เฟร้นช์ บูลด็อก สองตัว และยังไม่ชัดเจนว่าอดีตสตาร์ทีม โมนาโก จะหอบเจ้าตูบทั้งสองไปกับเขาด้วยได้หรือไม่เนื่องจากกฏหมายของ ซาอุดิ อาระเบีย ระบุว่าห้ามนำสุนัขที่อันตราย และก้าวร้าวเข้าประเทศโดยเฉพาะพันธุ์ ร็อตต์ไวเลอร์ กับ พิต บูลล์ แถมเชื่อกันว่าพันธุ์ เฟร้นช์ บูลด็อก ที่น่ารักถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มเดียวกับ พิต บูลล์ อีกต่างหาก

นอกจากนี้ รายงานข่าวเผยอีกว่า ซาอุดิ อาระเบีย อนุญาตให้นำสุนัขเข้าประเทศได้เฉพาะใช้ในการล่าสัตว์ หรือใช้เป็นสุนัขคุ้มภัย ตลอดจนช่วยนำทางคนตาบอดเท่านั้น

ด้วยเหตุนี้ กองกลางวัย 29 ปีจึงต้องรอฟังคำตอบว่าเขาจะสามารถนำสองสุนัขเดินทางไปที่ ซาอุดิ อาระเบีย ด้วยได้หรือไม่จึงทำให้การย้ายสู่ อัล อิติฮัด ล่าช้าอย่างที่เห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »