ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » 'อาร์ตูร์' ต่อสัญญา 'ยูเว่' ปล่อย 'ม่วงมหากาฬ' ยืม+ซื้อขาด

'อาร์ตูร์' ต่อสัญญา 'ยูเว่' ปล่อย 'ม่วงมหากาฬ' ยืม+ซื้อขาด

Posted 24/07/2023 by siamsport

ฟิออเรนติน่า ยืมตัว อาร์ตูร์ เมโล่ แข้งสำรองของ ยูเวนตุส มาใช้งาน 1 ปี พร้อมออปชั่นซื้อขาด หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ม้าลาย แต่นักเตะได้มีการต่อสัญญาใหม่กับ ยูเว่ ออกไปถึงปี 2026

อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลาง ยูเวนตุส ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ขยายสัญญากับ เบียงโคเนรี่ ออกไปถึงปี 2026 ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทัพ ฟิออเรนติน่า แบบยืมตัว พร้อมออปชั่นซื้อขาดในราคา 20 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 763 ล้านบาท ทั้งนี้เพื่อเป็นการลดค่าตัวของเขาและทั้งสองสโมสรจะช่วยกันแบ่งจ่ายเงินค่าเหนื่อยของเขาในระหว่างการค้าแข้งฤดูกาล 2023-2024

ดาวเตะวัย 26 ปี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เฮดโค้ชทัพ ม้าลาย โดยซีซั่นที่แล้วโดนปล่อยไปให้กับ ลิเวอร์พูล ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปใช้งานแบบยืมตัว แต่ต้องพบกับความล้มเหลว เพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักยาว โดยเขาได้ลงเล่นในระดับทีมชุดใหญ่ไปเพียงนัดเดียวเท่านั้น จึงถูกส่งกลับคืนมายังถิ่น ตูริน

ส่วนในฤดูกาลใหม่นี้ ม่วงมหากาฬ ตกลงจ่ายเงิน 2 ล้านยูโร หรือประมาณ 76 ล้านบาท บวกแอดออนอีก 2 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่ายืมตัว พร้อมกับเงื่อนไขซื้อขาดที่ราคา 20 ล้านยูโร ในปี 2024 โดยจะเป็นการกลับมาเรียกฟอร์มเก่งอีกครั้ง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า จากลีกแดนกระทิงดุ แต่กลับไม่สามารถโชว์ผลงานได้อย่างที่หลายคนคาดหวังเอาไว้ได้ ลงสนามไป 63 นัด ทำไป 1 ประตู

แถลงการณ์อย่างเป็นทางการระบุว่า " ฟิออเรนติน่า มีความยินดีที่จะประกาศการเข้าร่วมทีมของ อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน กองกลางรายนี้ เข้าร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในปีแรก ซึ่งรวมถึงออปชั่นซื้อขาดในปีต่อมาด้วย "

สำหรับ ฟิออเรนติน่า จบอันดับ 8 ของตารางลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีเมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยชนะ 15 เสมอ 11 แพ้ 12 มี 56 คะแนน ส่วนโปรแกรมแข่งนัดแรกของซีซั่นใหม่ จะบุกไปเยือน เจนัว วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ส่วน ยูเวนตุส ที่โดนตัด 10 คะแนน จากความผิดเกี่ยวกับการตกแต่งบัญชี จนหล่นไปจบอันดับ 7 ของตาราง จะมีคิวบุกเยือน อูดิเนเซ่ วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »