ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » 'มาเน่' ปัดให้สัมภาษณ์สื่อ ฉุนนักข่าวพาดหัวแง่ลบตลอด

'มาเน่' ปัดให้สัมภาษณ์สื่อ ฉุนนักข่าวพาดหัวแง่ลบตลอด

Posted 24/07/2023 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ เหน็บนักข่าว พาดหัวแต่ละทีมีแต่เรื่องตนเองในแง่ลบ เหมือนกับ โดนฆ่าผ่านสื่อ จึงไม่ต้องการให้สัมภาษณ์ใดๆ โดยเฉพาะเรื่องการเตรียมอำลา บาเยิร์น มิวนิค ไป อัล-นาสเซอร์

เดลี่ เมล สื่อดังแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า ซาดิโอ มาเน่ ตัวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค ออกอาการไม่พอใจกับนักข่าวที่ชอบนำเสนอเรื่องของเขาในแง่ลบผ่านทางสื่อเยอรมนี ถึงขั้นไม่ยอมให้สัมภาษณ์ โดยกล่าวสั้นๆว่า เหมือนตัวเองโดนสื่อฆ่าทุกวัน แล้วยังจะมาให้พูดอะไรอีก ท่ามกลางความสงสัยเรื่องอนาคตการค้าแข้งในลีกเมืองเบียร์และเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบีย

ปีกทีมชาติ เซเนกัล ได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นที่น่าผิดหวังที่สุดในบุนเดสลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,583 ล้านบาท แต่โชว์ผลงานได้ไม่น่าประทับใจ แถมข่าวที่ออกมาก็มีแต่เรื่องที่ไม่ดี อย่างเช่น ก่อเหตุชกต่อยกับ ลีรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม หรือ มีการโต้เถียงกับ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ อดีตกุนซือ ที่ส่งเขาลงเล่นในช่วงท้ายเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ขณะที่ล่าสุด มีข่าวว่าเขาเป็น 1 ใน 7 คน ที่ เสือใต้ เตรียมปล่อยออกจากทีม เพราะไม่ปลื้มในผลงานและพฤติกรรมที่ผ่านมา โดยทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรีย ตั้งค่าตัวเอาไว้อยู่ที่ราว 20 ล้านยูโร หรือประมาณ 760 ล้านบาท แต่อาจจะเพิ่มมากขึ้น เนื่องจาก อัล-นาสเซอร์ ทีมในโปรลีกซาอุดิอาระเบีย ซึ่งให้ความสนใจ เป็นทีมที่มีงบประมาณมากพอในการดึงตัวนักเตะไปร่วมทีม

รายงานระบุว่า คลิปวิดีโอ ที่ มาเน่ ถูกนักข่าวตามขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับ ความคืบหน้าเรื่องการย้ายไปเล่นในลีกเศรษฐีน้ำมัน แต่กลับได้รับคำตอบจาก ดาวเตะวัย 31 ปี ที่ออกแนวเป็นการประชดประชันว่า " คุณกำลังฆ่าผมทุกวัน และตอนนี้คุณต้องการให้ผมคุยกับพวกคุณอย่างนั้นหรือ " ก่อนที่แข้งรายนี้จะไม่พูดอะไร แล้วเดินหนีไป

ก่อนหน้านี้ ดิ แอธเลติก สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า ตัวแทนของ มาเน่ ได้นัดพบกับ โกรัน วูเซวิช ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร อัล-นาสเซอร์ ที่โรงแรมไพน์ คลิฟฟ์ ในประเทศโปรตุเกส เพื่อพูดคุยเรื่องความคืบหน้าในการย้ายทีมแล้ว ส่วน เลกิ๊ป สื่อดังเมืองน้ำหอม ระบุว่า กองหน้าชาวเซเนกัล ตอบตกลงในหลักการย้ายไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว แต่ยังต้องหารือในรายละเอียดเรื่องค่าตัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »