ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกลเซอร์ หนึ่งในเจ้าของแมนยู ทำเฉยเมื่อถูกถามเรื่องขายทีม

เกลเซอร์ หนึ่งในเจ้าของแมนยู ทำเฉยเมื่อถูกถามเรื่องขายทีม

Posted 25/07/2023 by siamsport

ไม่ตอบคำถาม! อัฟราม เกลเซอร์ นักธุรกิจชาวอเมริกัน หนึ่งในเจ้าของทีม “ปีศาจแดง”​ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมินตอบคำถามสื่อถึงเรื่องจะขายทีมหรือไม่ แถมทำไม่สนแม้โดนแฟนบอลตะโกนไล่ในเกมอุ่นแข้งกับอาร์เซน่อลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มาถึงตอนนี้ทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ยังไม่มีคำตอบถึงการเทคโอเวอร์สโมสร หลังจากที่เมื่อเดือนำพฤศจิกายนปีที่แล้ว ตระกูลเกลเซอร์ ได้ประกาศว่าพร้อมรับฟังข้อเสนอของกลุ่มทุนต่างๆ ที่อยากจะเข้ามาลงทุนกับทีม รวมทั้งการขายขาดให้ผู้สนใจ จนทำให้บรรดาสาวก “ปีศาจแดง” ออกอาการดีใจ เนื่องจากไม่ค่อยพอใจการบริหารทีมของตระกูลเกลเซอร์มาโดยตลอด

จากกรณีดังกล่าวเหลือเพียง เซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์ กับ ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ สองกลุ่มทุนที่ให้ความสนใจเข้าเทคโอเวอร์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยได้ยื่นข้อเสนอไปหลายรอบแล้ว แต่ก็ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนจาก ตระกูลเกลเซอร์ ออกมาว่าจะรับข้อเสนอขอใคร จนมีข่าวออกมาว่า อัฟราม กับ โจเอล สองพี่น้องเกลเซอร์ ไม่อยากขายทีมเพราะต้องการเม็ดเงินมากกว่าที่ได้รับข้อเสนอมานั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลงอุ่นเครื่องนัดพิเศษพบ อาร์เซน่อล โดยเกมดังกล่าว อัฟราม เกลเซอร์ ได้เดินทางไปชมเกมนัดนี้ด้วย ซึ่งก็มีผู้สื่อข่าว ได้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องเทคโอเวอร์สโมสรด้วย แต่ อัฟราม ตอบสั้นๆ ว่า “วันนี้มาสนุกกับเกมการแข่งขันเท่านั้น”

นอกจากนี้ในระหว่างที่ อัฟราม เกลเซอร์ เดินอยู่บริเวณด้านนอกสนาม มีแฟนบอลตะโกนขับไล่เขา แต่เขาทำเหมือนไม่ได้ยินเสียงดังกล่าว ซึ่งก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า ดีลเทคโอเวอร์สโมสรจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ซึ่งแนวโน้มว่าเรื่องนี้จะถูกยืดเยื้อต่อไปอีกนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แทนโอนาน่า!งูยื่น15ล้านยูโรขอซื้อ”มาร์ติเนซ”
    “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอ 15 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ “สิงห์ผงาด”แอสตัน วิลล่า มาเฝ้าเสา เพื่อแทนที่ อังเดร โอนาน่า ที่ย้ายไปอยู่กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • 'เสือเหลือง' เฟิร์มสอย 'ซาบิตเซอร์' เสริมกลางถึงปี 2027
    มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ย้ายร่วมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 4 ปี สวมเสิ้อเบอร์ 20 คาด บาเยิร์น มิวนิค ได้ค่าตัว 19 ล้านยูโร และเวลานี้นักเตะเดินทางไปร่วมสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่สหรัฐแล้ว
  • เหยี่ยวข่าวโต้ลือ 'ผี' ซิว 'อัมราบัต' ยันรอสอยกองหน้าก่อน
    โรมาโน่ ยืนยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอซื้อ โซฟียาน อัมราบัต เพราะต้องรอซื้อกองหน้าและขายนักเตะออกไปก่อน ข่าวลือเตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายจึงไม่เป็นความจริง
  • กลัวแทบตาย!อาหมัด ดิยัลโล่ อัปเดตอาการบาดเจ็บ
    อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับตามตรงว่ากลัวเดี้ยงหนักหลังเจ็บจากเกมชนะ อาร์เซน่อล 2-0 นัดอุ่นเกือกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก่อนอัปเดตอาการของตัวเองผ่านไอจี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »