ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “มาดามแป้ง” รับงานหนักคัดบอลโลก ตั้งเป้าเข้าที่ 2 ของกลุ่ม

“มาดามแป้ง” รับงานหนักคัดบอลโลก ตั้งเป้าเข้าที่ 2 ของกลุ่ม

Posted 28/07/2023 by siamsport

เตรียมทีมให้ดี! “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยอมรับงานหนักหลังจับสลากมาอยู่ในร่วมกลุ่ม เกาหลีใต้ และ จีน แต่ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่ และ เตรียมทีมต่อเนื่อง เพื่อลุ้นเข้ารอบอย่างน้อย ในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม

หลังจากผลจับสลากฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสองออกมาแล้ว “ช้างศึก” ทีมชาติไทย อยู่ ในโถที่ 3 ในการจับครั้งนี้ ก่อนจะจับไปอยู่ร่วมกลุ่ม C กับ กาหลีใต้ ทีมอันดับ 28 ของโลก , จีน อันดับ 80 ของโลก และ ผู้ชนะจากรอบคัดเลือก รอบแรก ระหว่าง สิงคโปร์ หรือ กวม

ล่าสุด “มาดามแป้ง” ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “ต้องยอมรับว่าเป็นงานหนัก เพราะ เกาหลีใต้ และ จีน เป็นทีมระดับท็อปของเอเชียทั้งคู่ โดยเฉพาะ เกาหลีใต้ ที่อยู่ในมาตรฐานระดับโลกไปแล้ว และ มีนักเตะที่เล่นอยู่ในยุโรปเกือบทั้งทีม เช่นเดียวกับทีมจากโถ 4 สิงคโปร์ หรือ กวม ซึ่งเราก็ประมาทไม่ได้ ดังนั้น ในเมื่อเรารู้คู่แข่งบ้างแล้ว แป้ง จะย้ำทีมโค้ชมาโน่ (โพลกิ้ง) ให้ทำการบ้าน และ ศึกษาคู่แข่งให้ละเอียดที่สุด”

“เราเหลือ ฟีฟ่า เดย์ 2 รอบ ในเดือน กันยายน และ ตุลาคม ก่อนเข้าสู่โปรแกรมคัดบอลโลก ระหว่างนี้ เราจะพยายามเตรียมทีมต่อเนื่อง และ ให้ดีที่สุด เพื่อลุ้นเข้ารอบ อย่างน้อยที่สุด ในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่มให้ได้ เหนือสิ่งอื่นใด ฝากแฟนบอลชาวไทย รอเป็นกำลังใจให้เราด้วย เราจะทำให้เต็มที่ภายใต้ความฝันของคนไทยทุกคน”

สำหรับ การแข่งขันรอบคัดเลือกรอบ 2 จะนำทีมแชมป์กลุ่ม และรองแชมป์กลุ่ม รวมจำนวน 18 ทีม จาก 9 กลุ่ม ผ่านเข้ารอบคัดเลือก รอบ 3 และได้สิทธิ์ไปลุยฟุตบอลเอเชียน คัพ 2027 รอบสุดท้าย

สำหรับ โปรแกรมของ ทีมชาติไทย

แมตช์เดย์ที่ 1 - วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ทีมชาติไทย พบกับ จีน

แมตช์เดย์ที่ 2 - วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 (สิงคโปร์-กวม) พบกับ ทีมชาติไทย

แมตช์เดย์ที่ 3 - วันที่ 21 มีนาคม 2567 เกาหลีใต้ พบกับ ทีมชาติไทย

แมตช์เดย์ที่ 4 - วันที่ 26 มีนาคม 2567 ทีมชาติไทย พบกับ เกาหลีใต้

แมตช์เดย์ที่ 5 - วันที่ 6 มิถุนายน 2567 จีน พบกับ ทีมชาติไทย

แมตช์เดย์ที่ 6 - วันที่ 11 มิถุนายน 2567 ทีมชาติไทย พบกับ (สิงคโปร์-กวม)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »