ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เตรียมชวดเงิน7.5ลป.หากมาเน่ย้ายไปแจมโรนัลโด้

หงส์เตรียมชวดเงิน7.5ลป.หากมาเน่ย้ายไปแจมโรนัลโด้

Posted 30/07/2023 by siamsport

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก เตรียมชวดเงินราวๆ 7.5 ล้านปอนด์หากซาดิโอ มาเน่ ย้ายจากบาเยิร์น มิวนิค ไปเป็นเพื่อนร่วมทีมกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้

ลิเวอร์พูลกำลังจะสูญเสียทางการเงินจากการที่ซาดิโอ มาเน่ ย้ายไปร่วมทีมในซาอุดิ โปร ลีก อย่างอัล-นัสเซอร์ โดยเพียง 12 เดือนหลังจากย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ก็ดูเหมือนว่ามาเน่จะต้องย้ายทีมอีกครั้งกับสโมสรในซาอุดิ อาระเบีย ที่ตกลงค่าตัว 30 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับแข้งวัย 31 ปีรายนี้ในช่วงซัมเมอร์ มาเน่เดินทางไปบาวาเรียหลังช่วงเวลาอันรุ่งโรจน์ในเมอร์ซีย์ไซด์ การเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติเซเนกัลถูกมองว่าเป็นความสำเร็จสำหรับยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือบาเยิร์นในขณะนั้น

หลังจากทำหน้าที่เป็นนักเตะคนสำคัญในทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ตลอด 6 ปีในพรีเมียร์ ลีก ปีกรายนี้ก็ไปรับค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า โดยที่บาเยิร์น มิวนิค จ่ายเงิน 27.5 ล้านปอนด์ให้ลิเวอร์พูลเพื่อเซ็นสัญญากับอดีตดาวเตะเซาธ์แฮมป์ตันเมื่อเดือนมิถุนายน 2022 และจะจ่ายโบนัสจ่ายเพิ่มเติม 7.5 ล้านปอนด์ที่ระบุไว้ในข้อตกลงหากผู้เล่นทำผลงานได้ตามเป้าที่กำหนดไว้

อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมของมาเน่หลังจากช่วงเวลาที่น่าผิดหวังกับทัพเสือใต้ก็หมายความว่าเงื่อนไขเหล่านี้จะไม่ส่งผลและหงส์แดงจะเป็นฝ่ายสูญเสีย ทั้งนี้ ฤดูกาลแรกของดาวเตะชาวเยอรมันในเยอรมนีเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเขายิงประตูให้สโมสรในศึกเดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ ที่เอาชนะแอร์เบ ไลป์ซิก และจากนั้นก็ทำไป 3 ประตูจาก 3 นัดแรกที่ออกสตาร์ทในบุนเดสลีก้า

แม้จะยังคงได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอในการออกสตาร์ท 11 ตัวจริงของสโมสร แต่มาเน่ก็ประสบปัญหาในการรักษาฟอร์มการเล่นให้ได้แบบในช่วงแรกๆ ที่เป็น และนาเกลส์มันน์ก็ยอมรับเมื่อเดือนกันยายนว่าเขายังคงต้องการเวลาในปรับตัวให้เข้ากับสโมสรใหม่ของเขา อย่างไรก็ตามช่วงเวลาของมาเน่ในเยอรมนีก็เลวร้ายกว่าเดิม อาการบาดเจ็บในเกมที่พบกับแวร์เดอร์ เบรเมน ในเดือนพฤศจิกายน ทำให้เขาต้องพักข้างสนามเป็นเวลา 3 เดือนและทำให้เขาพลาดการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์

สิ่งที่เลวร้ายที่สุดยังมาไม่ถึง เมื่อกองหน้าที่ปกติเป็นคนสุภาพรายนี้จะโดนโทษแบนจากการไปชกหน้าเพื่อนร่วมทีมอย่างลีรอย ซาเน่ หลังจากที่ทั้งคู่มีวิวาทะในเกมที่บาเยิร์นตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ว่าโธมัส ทูเคิล จะสามารถเข้ามากอบกู้สถานการณ์และนำสโมสรไปสู่ตำแหน่งแชมป์ลีกครั้งที่ 11 ติดต่อกัน แต่เส้นทางอาชีพของมาเน่ก็มีแนวโน้มที่จะไปต่อที่อื่น ที่อัล-นัสเซอร์ เขาจะไปร่วมแจมกับอดีตดาวเตะพรีเมียร์ ลีก ทั้งคริสเตียโน่ โรนัลโด้, อเล็กซ์ เตลเลส และ ดาวิด ออสปิน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »