ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “มาดามแป้ง” วางเป้าสูงสุดกับฟุตบอลหวังพา “ช้างศึก” ไปบอลโลก

“มาดามแป้ง” วางเป้าสูงสุดกับฟุตบอลหวังพา “ช้างศึก” ไปบอลโลก

Posted 31/07/2023 by siamsport

เป้าหมายสูงสุด! “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ และ ผู้จัดการทีมชาติไทย ออกมายอมรับมีคนชวนลงการเมือง แต่ไม่ชอบ ชี้มีหลายอย่างยังทำไม่สำเร็จ เช่น ท่าเรือ เป็นแชมป์ไทยลีก หรือฝันสูงสุดพาบอลไทยไปบอลโลก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และผู้จัดการทีมชาติไทย ได้ไปออกรายการ  “3 แซ่บ” ทางช่อง 3 ก่อนจะถุกยิงคำถามมากมายเกี่ยวกับ การเมือง และ วงการฟุตบอลไทย

ก่อนที่ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ จะตอบเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า “ฟุตบอลเป็นซูเปอร์เพาเวอร์สปอร์ต เจ้าของสโมสรหลายคน เกี่ยวกับการเมือง แต่ตนไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคไหน ก่อนเลือกตั้งมีหลายพรรคมาชวนเข้าพรรค แต่ไม่สนใจการเมือง ก็มักมีชื่อเป็นแคนดิเดต อย่างตอนเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ก็มีชื่อขึ้นมา แต่ตนก็ไม่เอา ไม่ใจอ่อนเลย มีงานประจำอยู่ แล้วผู้ว่ากทม. ต้องสุดตัวทุกงาน”

ก่อนจะเผยเพิ่มเติมอีกว่า “ยังมีหลายอย่าง เช่น การท่าเรือ เป็นแชมป์ไทยลีก ก็ยังไม่ได้เป็นเลย พร้อมย้ำถึงความฝันสูงสุดในการพาทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ไปฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายให้จงได้”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกนัดแรกจะเริ่มเตะในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติจีน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »